Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

ƯU ĐIỂM XE HYUNDAI 8.5 TẤN HD120S ĐÔ THÀNH NÂNG TẢI

ƯU ĐIỂM XE HYUNDAI 8.5 TẤN HD120S ĐÔ THÀNH NÂNG TẢI - Dòng xe nâng tải cao nhất do nhà máy ô tô Đô Thành thiết kế nâng tải trọng hàng hóa từ chiếc xe Hyundai 3.5 tấn và HD99 6.5 tấn trước đây. Tính ưu việt cùng nhiều ưu điểm lớn giúp dòng xe nâng tải 8,5 tấn này không có đối thủ trên thị trường xe Hyundai nâng tải hiện nay.


Hyundai HD120s siêu phẩm xe Hyundai nâng tải mới có nhiều tính năng và tải trọng cao nhất. Mới đây nhà máy Hyundai Đô Thành tiếp tục nghiên cứu và lắp ráp dòng xe tải hd120s được nâng tải trọng hàng hoá so với các dòng Hyundai HD98S, Hyundai HD99S trước đây của xe tải Đô thành đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Được ra mắt và đưa tới tay người tiêu dùng vào cuối năm 2017, thế hệ xe Hyundai HD120s Đô thành thuộc mẫu xe nâng tải mới nhất có tải trọng hàng hóa vô cùng lớn so với các dòng xe Hyundai nâng tải trước đây. Được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại cùng vô số ứng dụng mới của các hãng lắp ráp xe ô tô tải hàng đầu giúp cho chiếc Hyundai HD120s nâng tải 8.5 tấn chiếm được nhiều lòng tin chờ đón của quý khách hàng.

Ưu điểm xe Hyundai HD120s Đô thành nâng tải trọng cao nhất hiện nay
Ưu điểm xe Hyundai HD120s Đô thành

Xe Hyundai HD120s Đô thành nâng tải có ưu điểm gì khác biệt ?


So với các dòng xe Hyundai nâng tải hiện nay trên thị trường thì xe Đô Thành luôn có doanh số bán hàng cao nhất vì chất lượng cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng trước và sau vô cùng chuyên nghiệp. Hyundai HD120s đô thành vẫn giữ nền tảng từ những chiếc xe Hyundai 3,5 tấn trước đây, xe sử dụng động cơ D4DB công suất 130ps kim cơ giúp chiếc xe luôn thân thiện với người sử dụng mà không bị lạ lẫm khi vận hành theo thời gian, động cơ mạnh mẽ cùng với linh kiện thay thế vô cùng dễ dàng chính là điểm mạnh của thế hệ động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro2 này. Ngoài tải trọng lớn thì sự thay đổi khá lớn so với các dòng xe Hyundai nâng tải cũ chính là dàn lốp cùng Larang lên 8.25R16 đảm bảo độ bám đường cùng với an toàn khi xe vận hành trên tải trọng hàng hóa ~ 9 tấn, hệ thống an toàn có hỗ trợ hơi phanh thủy lực khác với những dòng phanh tang trống thủy lực truyền thống trước đây.

Khác với các dòng xe thế hệ trước như Hyundai HD72 hay Hyundai HD99 thì đợt này nhà máy xe tải Đô thành đã cho ra 2 phiên bản cho dòng xe hyundai hd120s nang tai 8,5 tan này chính là mẫu thùng ngắn 5m và thùng dài 6m2 phục vụ thêm nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Đối với dòng xe HD120s nâng tải thùng ngắn 5m phục vụ những khách hàng vận tải như : xe chở Cám, xe chở chở gia súc gia cầm, xe tải chở hoa quả...thì chỉ cần tải cao. Nhưng sau lần cho ra mắt dòng xe Đô thành HD99 thì rất nhiều khách hàng đã góp ý cần phải cho ra mẫu thùng dài trên 6m để phục vụ quý khách hàng. Đáp ứng yêu cầu này thì Hyundai Đô thành đã cho ra mẫu : Hyundai 8,5 tấn thùng 6m2   phục vụ các quý khách vận chuyển hàng hóa cồng kềnh như : xe chở ống nước, xe chở cột điện, xe chở ống nhựa....

Xe Hyundai 8,5 tấn HD120s Đô thành thùng dài 6m2
Xe Hyundai 8,5 tấn HD120s Đô thành thùng dài 6m2

Sự có mặt của HD120s Đô thành nâng tải đã khiến cho các hãng xe khác như Isuzu, Hino, Fuso vô cùng vất vả về doanh số bán hàng. Trước đây khi nhiều khách hàng rất thích chọn Hyundai nhưng vì chiếc thùng không thể đáp ứng được nhu cầu vận tải thì đã chọn các hãng xe Nhật Bản với thế mạnh thùng dài, giờ đây xe Hyundai 8,5 tấn HD120s Đô thành đã đáp ứng hoàn chỉnh các yêu cầu khó tính nhất của quý khách.

Các mẫu thùng được thiết kế từ nhà máy Hyundai Đô thành như thùng bạt, thùng kín, thùng lửng đều được cho ra mắt cùng sản phẩm này. Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây để chọn lựa :


Đánh giá chất lượng xe Hyundai 8,5 tấn Đô Thành HD120s nâng tải


Với hệ thống bảo hành và bán hàng trên toàn quốc thì ngoài Thaco Trường Hải có hệ thống bán hàng trên các tỉnh Việt Nam. Hyundai Đô Thành đang mở rộng quy mô hướng tới khách hàng một cách thân thiện nhất, luôn đồng hành cùng quý khách khi khách hàng mua xe HD120s nâng tải tại công ty chúng tôi, cung cấp phụ tùng chính hãng, đội ngũ kỹ sư sửa chữa có tay nghề cao. Hỗ trợ bán mua xe trả góp với thủ tục nhanh gọn cùng thời gian giao xe nhanh nhất. Để hiểu rõ hơn về chất lượng dòng sản phẩm này quý khách Click vào đây để tham khảo thêm : 5 lý do mua xe HD 120s Đô Thành .



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]