Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

XE Ô TÔ TẢI HD120S HYUNDAI 8 TẤN ĐÔ THÀNH

Hyundai Đô Thành mới đây cho ra dòng xe ô tô tải HD120s Đô thành nâng tải mới nhất 8 tấn, dòng xe Hyundai 8 tấn Đô Thành được đánh giá cao bởi chất lượng lắp ráp và linh kiện CKD nhập khẩu đã làm nên thương hiệu xe Hyundai 3 cục nổi tiếng tại Việt Nam.


Xe ô tô Hyundai HD120s sử dụng động cơ D4DB công suất tối đa 130Ps kim cơ, đây là dòng động cơ đã lỗ thời sử dụng nhiên liệu Diesel tiêu chuẩn khí thải Euro II, điểm mạnh dòng động cơ này chính là hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ dễ dàng sử dụng và sửa chữa thay thế phụ tùng vì dòng máy D4DB này đã quá quen thuộc với khách hàng từ những dòng xe Hyundai 3.5 tấn trước đây. Với ngoại hình như những dòng xe Hyundai HD72 trước đây thì Hyundai HD120s có tải trọng gấp 3 lần các dòng xe tải Hyundai cũ, sự thay thế kịp thời giúp các nhà đầu tư vận tải tiết kiệm được chi phí đầu tư và thời gian rất lớn, nhiều khách hàng vẫn nghĩ dòng xe 3,5 tấn nâng tải này không khác biệt không khác gì các nhà tiền nhiệm cũ nhưng trên thực tế các kỹ sư đầu ngành của công ty cổ phần ô tô Đô Thành đã nghiên cứu thiết kế dòng xe ô tô tải HD120s thay đổi những chi tiết để giúp xe có độ cứng vững khi vận chuyển hàng hóa lên đến 9 tấn khi tham gia giao thông.

Xe ô tô tải HD120s Đô Thành sử dụng động cơ D4DB, thùng dài 5m
Xe ô tô tải HD120s Đô Thành sử dụng động cơ D4DB, thùng dài 5m. 



Bán ô tô tải HD120s Đô Thành

Hyundai Việt Hàn tự tin là nhà cung cấp dòng xe HD120s nâng tải mới nhất cho quý khách, công ty chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng mua xe 8 tấn HD120s đô thành trả góp với lãi suất thấp nhất và thời gian giao xe nhanh nhất tại khu vực Miền Bắc. Thiết kế nhỏ gọn nhưng tải trọng lớn giúp xe ô tô 8 tấn Đô Thành đánh bật các dòng xe tải trọng nước hiện nay về kinh tế, thông số lốp xe đã lên 8.25R16 giúp xe luôn bám đường và chịu tải tốt nhất. Hệ thống cầu oto tai HD120s được đặt riêng từ Hyundai Hàn Quốc có sức chịu tải lên đến 10 tấn tức là thừa so với thiết kế xin trên cục đăng kiểm 2 tấn hàng hóa, điều này giúp khách hàng yên tâm chọn lựa về dòng sản phẩm này. Cabin và Chassi xe 8 tấn Đô Thành có khả năng chống ồn cao được làm bằng thép đặt hàng từ tập đoàn Daehan Hàn Quốc, tập đoàn cung cấp thép hàng đầu cho các hãng xe nổi tiếng trên thế giới, ô tô tải HD 120s có nội thất trang nhã nhưng đầy đủ tính năng của 1 chiếc xe tải chính hãng đầy đủ khả năng giúp lái xe có nhu cầu giải trí cao, điều hòa 2 chiều xua tan những cái nóng trong mùa hè tại Miền Bắc, Tay lái gật gù cùng ghế lái trượt cơ khi giúp lái xe chọn được tư thế vận hành thoải mái không bị mệt mỏi trên những cung đường dài theo xe, đầu CD có cổng USB tích hợp 2 loa tiêu chuẩn tăng khả năng giải trí và thông tin liên lạc trên mọi lúc mọi nơi, kính cửa chỉnh điện cùng taplo vân gỗ sang trọng và hiện đại nhất. Mặc dù đã thay đổi thành DOTHANH MIGHTY HD120S nhưng thương hiệu Mighty nổi tiếng Hàn Quốc không hề mất đi như các hãng xe cùng tải trọng như Veam HD800 đã nội địa hóa cao trở nên không còn thương hiệu 3 cục lắp ráp.

Nội thất ô tô Hyundai HD120s luôn trang nhã đầy đủ tính năng cao cấp của một chiếc xe tải chính hãng
Nội thất ô tô Hyundai HD120s luôn trang nhã đầy đủ tính năng cao cấp của một chiếc xe tải chính hãng

Mua ô tô HD120s Đô Thành ở đâu ?

Công ty chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách hàng dòng xe tai HD120s mới nhất, hẳn khi chọn một sản phẩm mới thì quý khách luôn ưu tiên đi đầu về giá xe tải HD120s bao nhiêu ? Khi cho ra mắt dòng xe HD120s thì nhà máy Đô Thành đã tính toán đến giá dòng xe này sao cho hợp lý và phù hợp với những khách hàng đã đồng hành cùng nhà máy. Mức gia o to hd120s được đưa ra với mẫu HD120s thùng bạt : 717 triệu, HD120s thùng kín : 720 triệu, HD120s Thùng lửng : 712 triệu - Với mức giá đó chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác. Có thể nói ô tô Đô Thành HD120s luôn đi tiên phong về chất lượng và giá thành hợp lý nhất cho quý khách có thể lựa chọn, đảm bảo hệ thống bảo hành toàn quốc và phụ tùng chính hãng chính là sự ưu việt của dòng xe tải này.

ô tô Hyundai HD120s đô thành thùng bạt có tải trọng hàng hóa lên 8 tấn tăng khả năng kinh tế
ô tô Hyundai HD120s đô thành thùng bạt có tải trọng hàng hóa lên 8 tấn tăng khả năng kinh tế

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Ô TÔ ĐÔ THÀNH HD120S 


Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0535/VAQ09 - 01/17 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]