Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

XE HYUNDAI HD99S ĐÔ THÀNH THÙNG BẠT CABIN NHẬP KHẨU

Xe Hyundai HD99s Đô thành thùng bạt được nhà máy Hyundai Đô Thành cho ra mắt vào năm 2017, với nhiều tính năng nổi trội Hyundai HD99s thùng bạt đã được khách hàng tin tưởng chọn lựa thay thế các dòng xe tải Hyundai trước đây. 

Hyundai HD99s nhập khẩu

được Hyundai Việt Hàn phân phối trên toàn quốc, với kích thước nhỏ gọn nhưng tải trọng lớn thì xe tải HD99s thùng bạt phù hợp với tất cả khách hàng khó tính nhất. Xe HD99s thùng bạt sử dụng động cơ D4DD công suất 140Ps kim phun điện tử tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đối, khác với các dòng xe Hyundai HD99 trên thị trường hiện nay thì HD99s thùng bạt được thiết kế trên nền xe Hyundai HD78 trước trước đây. Chiều dài cơ sở và chiều dài thùng không khác gì chiếc xe Hyundai HD99 nhập khẩu , giá xe Đô Thành HD99s nhập khẩu cao hơn các dòng thường tương đối 40 triệu. Cabin xe thùng bạt HD99s được nhập khẩu đồng bộ từ Hyundai Hàn Quốc, cabin được làm bằng thép có độ đàn hồi cao nhưng điểm mạnh của dòng cabin này chính là hệ thống sơn nhúng ID công nghệ Châu Âu giống như những chiếc xe tải Hyundai bãi Gold đang bán trên thị trường, đảm bảo độ bền màu trong thời gian dài. Hệ thống Chassi Hyundai HD99s nhập khẩu đồng bộ được làm bằng thép chống ăn mòn có độ cứng và đàn hồi cao nhất giúp xe có thể vận chuyển một số lượng hàng lên đến 7 tấn một cách dễ dàng.

Xe hyundai hd99s thung bat
Xe Hyundai HD99s thùng bạt 

Thùng Bạt Hyundai HD99S

được nhà máy Hyundai Đô Thành đóng mới, có 2 mẫu thùng cho quý khách chọn lựa. Cũng giống như xe Hyundai HD99 thì mẫu thùng bọc nhôm hoặc xương sắt, tất cả thùng bạt xe HD99s được đóng chia 2 khoang cùng hạ 5 bửng mở giúp khách hàng thuận tiện bốc dỡ hàng trong những phạm vi hẹp. Vách bửng được làm bằng inox cán sóng đảm bảo độ thẩm mỹ và cứng của thùng khi va quệt bên ngoài, Khung xương thép hộp cùng sàn phẳng 2,5mm. Ngoài đóng thùng bạt, thùng kín, thùng lửng cho xe Hyundai HD99s thì công ty chúng tôi vẫn cho ra các sản phẩm xe chuyên dụng đóng trên nền xe HD 99s nhập khẩu như : xe chở gia súc, xe bồn hút chất thải, xe xitec xăng dầu, xe chở kính, xe gắn cẩu... để quý khách có thể thọn lựa thêm. 

hyundai hd99s cabin nhap khau
Hyundai HD99s cabin nhập khẩu

Giá xe HD99s Thùng bạt nhập khẩu được công bố 690 triệu và được bán rộng rãi trên toàn quốc. Hyundai Việt Hàn tự tin là đại lý của Hyundai Đô Thành giới thiệu và đưa sản phẩm này tới tận tay người tiêu dùng, xe Đô thành HD99s được bán trả góp tới 80% giá trị xe, hỗ trợ khách hàng mua xe Hyundai HD99s thời gian vay dài nhất cùng cam kết lãi suất thấp nhất. Hãy đến với Hyundai Việt Hàn để nhận được những thông tin mới nhất về dòng xe nhập khẩu HD99s Đô Thành này và xem các mẫu xe thùng đang bán chạy nhất hiện nay :

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE HYUNDAI HD99S THÙNG BẠT


Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0469/VAQ09 - 01/16 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]