Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

XE TẢI DAEHAN 1,9 TẤN - 2,4 TẤN HÀN QUỐC

Daehan một tập đoàn hoạt động chính trên công nghiệp thép cao cấp và là một nhà sản xuất lốp xe có tiếng tại Hàn Quốc và là một công ty lắp ráp xe hơi cho các hãng như KIA, Hyundai. Họ bắt đầu lắp ráp theo hợp đồng với nhiều hãng xe gắn máy nổi khác nhau từ nhưng năm 90 để cho ra những sản phẩm xe gắn máy nội địa. Hiện nay những phiên bản xe Daehan được biết nhiều tại hàn Quốc và các nước Châu Á bởi độ bền và mức giá siêu rẻ so với các dòng xe chính hãng.

xe tai deahan 1,9 tan
Xe tải Deahan 1,9 tấn




Xe tải Đô Thành xin giới thiệu sẽ cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm Hyundai cạnh tranh với những chiếc KIA nâng tải của Trường Hải cả về giá thành và chất lượng mà tải trọng lại ngang nhau. Với thương hiệu xe tải Daehan đến từ Hàn Quốc đang được người dùng vận tải bên Lào đánh giá rất cao về chất lượng và giá thành,là dòng sản phẩm xe tải có doanh số bán hàng cao nhất tại Lào trong năm 2016 vừa qua. Và nay xe tải Deahan 1.9 tấn sẽ được công ty ô tô Việt Hàn chúng tối mang xe tải Deahan đến thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu tải trọng về những chiếc xe mà đang được người dùng quan tâm nhất hiện nay.

xe tai deahan 2,4 tan
Xe tải deahan 2,4 tấn


Cũng giống như dòng xe tải IZ65 do nhà máy ô tô Đô Thành thiết kế và cho ra mắt tại triển lãm motor Show 2016 gần đây thì dòng xe tải Deahan cũng được thiết kế và sử dụng động cơ D4BB công suất 80Ps ( Máy giống máy xe Hyundai Porter 1,25 tấn trước đây ), với dòng máy D4BB mạnh mẽ và bền bỉ tiết kiệm nhiên liệu thân thiện môi trường thì điểm mạnh chính là dễ vận hành sửa chữa thay thế vì dòng máy này đã được phân phối trên các xe 1.25 tấn lắp ráp trước đây. Kích thước lọt lòng thùng 3.5m đủ khách hàng xếp 1.9 tấn hàng một cách gọn gàng, quan trọng hơn nữa với xe DaeHan 1,9 tấn giúp các công ty có thể vào thành phố mà không phải lo lắng về tải trọng. Hiện tại kế hoạch xe DeaHan 1.9 tấn được phân phối tại thị trường Miền Nam, và cho ra các dòng xe Deahan 1,9 tấn thùng bạt, Deahan 1.9T thùng kín, Deahan 1t9 thùng lửng....

deahan hyundai 2,4 tan
Deahan Hyundai 2,4 tấn

Xe tải Daehan 2,4 tấn

được phân phối tại thị trường Miền Bắc, sản phẩm được đánh giá thay cho các dòng xe Hyundai HD65 2.5 tấn trước đây vì giá thành chỉ bằng một 1/2 chiếc xe tải Hyundai HD65 . Điểm mạnh của dòng xe tải Daehan 2,4 tấn chính là tiết kiệm nhiên liệu tối đa và hoạt động bền bỉ theo thời gian, những chiếc xe máy Super Cub một thời rất được ưa chuộng là minh chứng cho điều này . Daehan 2.4 tấn được cho ra mắt với các mẫu thùng xe tải 2,4 tấn Deahan thùng kín, Deahan 2t4 thùng bạt, Xe Deahan 2.4T thùng lửng để tiện cho quý khách chọn lựa.

noi that xe tai deahan 2,4 tan
nội thất xe tải Deahan 2,4 tấn

noi that xe deahan 2.4 tan
Nội thất xe Deahan 2.4 tấn


Giá xe tải Daehan 1.9 tấn - 2.4 tấn

dự kiến 320 triệu đối với dòng xe daehan 1T9 và giá 330 triệu đối với dòng xe Daehan 2T4 . Hỗ trợ trả góp dòng xe này 70% giá trị xe với lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TẢI DEAHAN 2,4 TẤN

Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
2044/VAQ09 - 01/16 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :


Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]