Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

GIÁ XE HYUNDAI 8 TẤN NÂNG TẢI THÙNG KÍN

Hyundai 8 tấn nâng tải thùng kín được lên tải từ nền xe Hyundai 3.5 tấn thùng kín trước đây, với kích thước Hyundai HD800 nâng tải thùng kín nhỏ gọn, động cơ D4DB mạnh mẽ thì xe 8 tấn nâng tải là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


Xe Nâng tải Hyundai 8 tấn thùng kín

được kế thừa từ xe Hyundai 3.5 tấn trước đây, với tải trọng 8 tấn trong đăng kiểm ( chưa + 10% quá tải ) thì đây là dòng xe có tải trọng cao nhất. Hyundai HD800 thùng kín sử dụng động cơ máy dầu Diesel D4DB công suất 130Ps mạnh mẽ và đây là dòng máy thịnh hành nhất trong các dòng xe tải trung Hyundai hiện nay, nó đã rất quen thuộc với những lái xe đã từng sử dụng các dòng xe Hyundai 2.5 tấn, Hyundai 3.5T. Hệ thống treo xe 8 tấn thùng kín nâng tải độc lập cùng các bó nhíp đã được gia cố tăng mỗi bó thêm 3 lá giúp tăng sự đàn hồi, Chassi táp dày nhúng nến chống han gỉ được làm từ thép chống ăn mòn có độ cứng cùng đàn hồi cao nhất. Ngoài ra xe Hyundai nâng tải 8 tấn thùng kín còn được tăng cỡ lốp từ 7.50R16 như các xe trước đây lên cỡ 8.25R16 đảm bảo độ an toàn khi vận hành xe với tải trọng ~ 8 tấn hàng hoá. Như trước đây khách hàng mỗi khi mua xe để chở quá tải hoặc những nguồn hàng đặc thù riêng thì đa phần đều tự về độn thêm nhíp và thay đổi lốp, điều này khiến xe đã thay đổi thiết kế giảm tuổi thọ của lốp và quan trọng hơn nữa là khi xảy ra trục trặc thì các đại lý không nhận bảo hành xe do khách hàng tự ý thay đổi. Có xe Hyundai HD800 nâng tải thùng kín thì giờ đây khách hàng không phải lo lắng và tốn kém thời gian, kinh phí để làm những điều trên bởi vì tất cả đã được các kỹ sư đầu ngành ô tô thiết kế và tính toán giúp xe có độ an toàn nhất khi sử dụng.

Hyundai 8 tan nang tai thung kin
Hyundai 8 tấn nâng tải thùng kín



Nội thất xe Hyundai 8 tấn nâng tải thùng kín

vẫn như các dòng xe tải Hyundai 3.5 tấn thùng kín cũ, được trang bị hoàn chỉnh các tiêu chuẩn như những chiếc xe tải Hyundai nhập khẩu : Tay lái gật gù, Kính cửa chỉnh điện, Taplo Vân Gỗ, Điều hoà 2 chiều, Đầu CD cổng USB, tẩu châm thuốc cùng gạt tàn, Ghế lái trượt....Với toàn bộ các thiết bị giải trí trên giúp lái xe luôn cảm thấy thoải mái khi vận hành. Ngoại thất xe Hyundai HD800 nâng tải thùng kín sử dụng đèn Halogen công suất lớn cùng hệ thống đèn chiếu sáng chống sương mù, hệ thống gương cầu giúp lái xe bao quát toàn xe, hệ thống phanh thuỷ lực tang trống cùng tích hợp phanh Đổ Đèo ( Cupo ) giúp lái xe không còn lo mỗi khi chở hàng nặng đổ đèo bị cháy má phanh.

xe nang tai 8 tan thung kin
xe nâng tải 8 tấn thùng kín

Thùng kín xe Hyundai HD800 nâng tải

được đóng mới với thiết kế vách ngoài inox cán sóng, lớp trong là xốp cách nhiệt, lớp cuối cùng tôn hoa, sàn sắt 2mm cùng 1 cửa ngách bên hông thuận tiện bốc dỡ hàng trong phạm vi hẹp. Ngoài ra công ty còn hỗ trợ đóng thùng theo yêu cầu của quý khách như thay đổi vật liệu của thùng hoặc thêm sàn gỗ, dầm gỗ cho những khách hàng cần 1 chiếc thùng Inox chở hàng nặng .Giá xe thùng kín 8 tấn nâng tải HD800 được công bố trên toàn hệ thống, quý khách có thể tham khảo thêm dưới đây :



THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE HYUNDAI 8 TẤN NÂNG TẢI THÙNG KÍN

0867/VAQ09 - 01/16 - 00
Khoảng cách trục :


* Xem Thêm : Xe tải Hyundai HD120s 8 tấn


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]