Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

XE BỒN HÚT CHẤT THẢI 7 KHỐI HYUNDAI HD800

Hyundai HD800 bồn hút chất thải nằm trong phân khúc xe chuyên dụng của Hyundai Việt Hàn. Xe bồn hút 7 khối sử dụng động cơ D4DB, đóng trên nền xe Hyundai HD800 nâng tải mới.

Xe Bồn Hút Hyundai HD800

được Hyundai Việt Hàn thiết kế xin giấy phép của cục đăng kiểm Việt Nam. Xe có thiết kế khối lớn nhưng kích thước nhỏ gọn, phù hợp với các ngõ ngách đường chật hẹp, Xe bồn hút HD800 sử dụng động cơ D4DB mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu, dễ sử dụng và dễ thay thế phụ tùng, phù hợp với các tỉnh miền núi và các tỉnh Phía Bắc. Đối với dòng xe chuyên dụng, nhất là nằm trong phân khúc xe bồn hút hầm cầu, hút bùn, hút rác thải... thì chọn được một chiếc xe tải phù hợp công việc và đem lại hiệu quả cao không phải đơn giản. Giờ đây xe HD800 bồn hút 7 khối đã đáp ứng được tối đa các khách hàng, công ty vệ sinh môi trường đầu tư vào sản phẩm này. Đồng hành cùng dòng xe hút chất thải HD800 thì Hyundai Việt Hàn xin giới thiệu một vài dòng xe xitec chuyên dụng cho quý khách tham khảo thêm :


xe bon hut chat thai 7 khoi hyundai hd800
xe bồn hút chất thải 7 khối hyundai hd800



Ngoại thất xe bồn Hút Hyundai 7 khối

không khác gì những dòng xe bồn hút chất thải 3,5 tấn HD72 trước đây, khi nhà máy lắp ráp đã tăng nhíp, tacke cùng lốp để lên tải trọng xe. Trước đây với chiếc Hyundai 3,5 tấn thì quý khách chỉ đóng được 4 khối và muốn xitec nhiều khối hơn thì thường thuê đơn vị đóng bồn hút để đi đăng ký đăng kiểm, xong về gác chiếc bồn có dung tích chứa lớn hơn. Giờ đây quý khách không còn phải quá lo lắng về điều này, Xe Bồn hút 7 khối Hyundai HD800 kích thước vẫn như xưa nhưng số khối hút thực tế đã gấp đôi so với những dòng xe tải Hyundai cũ.

xe bon hut hyundai 7 khoi


Nội thất xe bồn hút HD800 Hyundai 7 khối

vẫn đầy đủ các tính năng của 1 chiếc xe tải Hyundai, tay lái gật gù dễ dàng giúp lái xe điều chỉnh, ghế lái trượt cơ khí, kính cửa chỉnh điện, Đầu CD cắm USB cùng 2 loa tiêu chuẩn giúp nhu cầu giải trí cao, Cabin nhập khẩu sơn ID nhúng bền màu theo thời gian, cabin rộng rãi bao quát toàn thân xe cùng hệ thống đèn chiếu sáng chống sương mù vào ban đêm. Taplo vân gỗ sang trọng, cùng tẩu châm thuốc lá giúp xe luôn sạch sẽ và tiện nghi.

Bồn hút 7 khối Hyundai HD800 được đóng từ những linh kiện nhập khẩu từ nước ngoài, rất nhiều chi tiết từ bé nhất cũng 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Thép bồn hút chất thải có độ dày và chống ăn mòn khi xe hoạt động hút hoá chất, các nắp mở đều được đặt hàng từ Nhật bản cùng hệ thống bơm hút giúp bồn hút luôn hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ theo thời gian.

xe hut be phot 7 khoi hyundai


Giá chiếc xe bồn hút 7 khối Hyundai HD800

không cao hơn nhiều các dòng sản phẩm xe bồn hút cũ vì bản chất cũng chỉ thay đổi một vài chi tiết nhỏ không đáng kể . Chủ yếu chỉ khác nhau về giấy tờ giúp quý khách hàng có thể lựa chọn để đóng số khối của bồn lớn hơn mà không phải lo lắng về đăng kiểm và hoạt động của xe. Hyundai Đô Thành tự tin là nhà cung cấp các dòng xe chuyên dụng Hyundai chính hãng cho quý khách với giá rẻ nhất và thời gian giao xe nhanh nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE BỒN HÚT 7 KHỐI HYUNDAI HD800


Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0944/VAQ09 - 01/16 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]