Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

XE CHỞ XĂNG DẦU 10 KHỐI HYUNDAI HD800

Hyundai HD800 là dòng xe Hyundai nâng tải mới của hãng xe tải Hyundai. Xe chở xăng dầu 10 khối Hyundai HD800 nằm trong phân khúc xe chuyên dụng, xe chở xăng dầu 10 khối sử dụng động cơ D4DB mới nhất.


Xe chở xăng dầu 10 khối Hyundai HD800

nằm trong phân khúc xe chuyên dụng do công ty Hyundai Việt Hàn thiết kế và cục đăng kiểm cấp phép lưu hành. Xe chở xăng dầu Hyundai HD800 được các kỹ sư đầu ngành ô tô thiết kế với nhiều tính năng nhỏ gọn nhưng xitec chở xăng dầu có số khối lớn mà vẫn đảm bảo an toàn của xe và môi trường bên ngoài. Xăng dầu, hoá chất là những hàng hoá vô cùng nguy hiểm nếu xảy ra sự cố, để vận chuyển những hàng hoá như vậy đòi hỏi 1 chiếc xe chở xăng dầu chuyên dụng hoạt động bền bỉ cùng hệ thống xitec vô cùng chắc chắn. Giờ đây có xe chở xăng dầu HD800 giúp quý khách hàng không phải quá lo lắng về vấn đề trên nữa khi số lượng chở thực tế ~ 10 khối. Đồng hành cùng dòng xe chở xăng dầu Hyundai HD800 thì Hyundai Việt Hàn xin giới thiệu một vài dòng xe xitec chuyên dụng cho quý khách tham khảo thêm :


xe cho xang dau 10 khoi hyundai hd800
Xe chở xăng dầu 10 khối Hyundai HD800



Ngoại thất xe chở xăng dầu Hyundai 10 khối

không khác gì những dòng xe xitec xăng dầu  3,5 tấn HD72 trước đây, khi nhà máy lắp ráp đã tăng nhíp, tacke cùng lốp để lên tải trọng xe. Trước đây với chiếc Hyundai 3,5 tấn thì quý khách chỉ đóng được 4 khối và muốn xitec nhiều khối hơn thì thường thuê đơn vị đóng bồn xăng dầu để đi đăng ký đăng kiểm, xong về gác chiếc bồn có dung tích chứa lớn hơn. Giờ đây quý khách không còn phải quá lo lắng về điều này, Xe xitec xăng dầu 10 khối Hyundai HD800 kích thước vẫn như xưa nhưng số khối chở  thực tế đã gấp đôi so với những dòng xe tải Hyundai cũ.

xe bon tec xang dau 10 khoi


Nội thất xe chở xăng dầu HD800 Hyundai 10 khối

vẫn đầy đủ các tính năng của 1 chiếc xe tải Hyundai, tay lái gật gù dễ dàng giúp lái xe điều chỉnh, ghế lái trượt cơ khí, kính cửa chỉnh điện, Đầu CD cắm USB cùng 2 loa tiêu chuẩn giúp nhu cầu giải trí cao, Cabin nhập khẩu sơn ID nhúng bền màu theo thời gian, cabin rộng rãi bao quát toàn thân xe cùng hệ thống đèn chiếu sáng chống sương mù vào ban đêm. Taplo vân gỗ sang trọng, cùng tẩu châm thuốc lá giúp xe luôn sạch sẽ và tiện nghi.

Xitec xăng dầu 10 khối Hyundai HD800

được đóng từ những linh kiện nhập khẩu từ nước ngoài, rất nhiều chi tiết từ bé nhất cũng 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Thép xitec xăng dầu có độ dày và chống ăn mòn khi xe hoạt động chở hoá chất, xăng dầu an toàn cao...các nắp mở đều được đặt hàng từ Nhật bản cùng hệ thống bơm hút giúp bồn hút luôn hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ theo thời gian.


Giá chiếc xe chở xăng dầu 10 khối Hyundai HD800 không cao hơn nhiều các dòng sản phẩm xe xitec xăng dầu cũ vì bản chất cũng chỉ thay đổi một vài chi tiết nhỏ không đáng kể . Chủ yếu chỉ khác nhau về giấy tờ giúp quý khách hàng có thể lựa chọn để đóng số khối của bồn lớn hơn mà không phải lo lắng về đăng kiểm và hoạt động của xe.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHỞ XĂNG DẦU 10 KHỐI HYUNDAI HD800


Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0612/VAQ09 - 01/16 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:


Các trang thiết bị phòng chống cháy nổ
-   Xích tiếp đất: 01 xích
-   Bình chữa cháy: 01– bình 4kg, loại bình dùng khí C02 nén với áp suất cao
-   Các biểu trưng báo hiệu nguy hiểm :
+ Biểu trưng Ngọn lửa (sơn hai bên sườn và phía sau xitéc)
+ Dòng chữ “CẤM LỬA” (sơn hai bên sườn và phía sau xitéc)


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội