Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Ô TÔ TẢI HD120S ĐÔ THÀNH NÂNG TẢI 8.5 TẤN

HD120s Đô Thành là một trong những sản phẩm xe tải có chất lượng và giá thành hợp lý với đa số khách hàng sử dụng xe tải Hyundai hiện nay. Hyundai HD120s có các mẫu thùng HD120s thùng mui bạt, ô tô tải HD120s thung kin được nhà máy ô tô Đô Thành cho ra mắt để phục vụ như cầu vận tải hàng hóa cho quý khách hàng.


Hyundai HD120s hay còn gọi là DoThanh Mighty HD120s có thiết kế nhỏ gọn nhưng tải trọng lên đến 8.5 tấn và tổng tải 12 tấn cao nhất hiện nay trong phân khúc xe Hyundai mới nhất năm 2017. Oto HD120s Đô Thành sử dụng động cơ D4DB công suất 130ps mạnh mẽ và bền bỉ được đánh giá chở quá tải cực tốt, đối với dòng động cơ này thì quý khách đã rất quen thuộc về sử dụng và bảo dưỡng sửa chữa, phụ tùng thay thế luôn có sẵn không bị chờ như các dòng xe mới khác hiện nay. HD120s thung mui bat được đóng mới từ nhà máy đô thành, thùng bạt xe HD120s đóng 5 bửng mở, các bửng được bọc inox cán sóng tăng độ cứng và thẩm mỹ của thùng, sàn sắt 2mm phẳng giúp thùng không bị đọng nước khi chở các hàng hóa bị ẩm ướt. Đối với HD120s thung kin khác hẳn các dòng xe của nhà máy khác như HD800 Veam hay HD700 Đồng Vàng chỉ 1 lớp để tăng tải trọng hàng hóa, thùng kín HD120s luôn được đóng 3 lớp đảm bảo độ cứng và bền bỉ khi vận chuyển hàng hóa, thùng kín dóng 3 lớp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc được Cục Đăng Kiểm Việt Nam cấp phép, vách ngoài inox cán sóng có độ cứng của thùng, vách giữa có xốp cách nhiệt và vách trong là tôn hoa, xe Đô Thành HD120s thùng kín có 1 cửa ngách bên hông giúp quý khách hàng bốc dỡ hàng hóa trong phạm vi hẹp một cách dễ dàng.

Ô tô tải HD120s Đô Thành tải trọng 8.5 tấn, tổng tải 12 tấn cao nhất hiện nay
Ô tô tải HD120s Đô Thành tải trọng 8.5 tấn, tổng tải 12 tấn cao nhất hiện nay



Ngoại thất xe HD120s Đô Thành

được thiết kế cho riêng biệt thị trường xe tải trong nước nên dòng xe đô thành HD120s có được trọng cao nhất hiện nay trong các dòng xe cùng phân khúc. Xe 8.5 tấn Đô Thành sử dụng động cơ D4DB công suất 130ps, xe sử dụng cỡ lốp 8.25R16 cùng hệ thống Larang thay đổi để phù hợp với tải trọng 8.5 tấn hàng hóa. Điểm khác biệt duy nhất so với các dòng xe Hyundai tải cũ như HD99 Đô thành 6.5 tấn chính là thêm bầu hơi trợ lực phanh, đảm bảo xe tai HD120s vận hành một cách an toàn khi chở một khối lượng hàng hóa ~ 9 tấn hàng.

Xe HD120s Đô Thành thùng mui bạt đóng hạ 5 bửng, thùng dài 5m
Xe HD120s Đô Thành thùng mui bạt đóng hạ 5 bửng, thùng dài 5m 

Nội thất ô tô tải HD120s 8.5 tấn

không có gì thay đổi so với các dòng xe tải nhẹ Hyundai trước đây, tiêu chuẩn luôn đi đầu về nhu cầu giải trí cao nhất. Ngoài ra nhà máy ô tô Đô Thành đã thay thế các tyô cũ sang bằng đồng để đảm bảo vận hành xe một cách trơn chu. Xe Hyundai 8.5 tan đủ offtion theo tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc. Taplo vân gỗ, ghế nỉ ( Hoặc ghế da ), tẩu châm thuốc lá, Đầu CD cắm USB, Điều hoà 2 chiều... tạo cảm giác thoải mái cho lái xe trên những cung đường dài. Cabin rộng rãi cùng gương chiếu giảm thiểu tối đa " góc mù " bao quát toàn thân xe. Cabin xe 8.5 tấn Đô Thành được đặt hàng riêng giúp tăng khả năng chống ồn, cùng hệ thống sơn nhúng ID tăng khả năng bền và sáng màu khi sử dụng theo thời gian.

Nội thất Đô Thành HD120s trang nhã, đầy đủ nhu cầu giải trí cao nhất hiện nay
Nội thất Đô Thành HD120s trang nhã, đầy đủ nhu cầu giải trí cao nhất hiện nay

THÔNG SỐ XE Ô TÔ TẢI HD120S ĐÔ THÀNH


Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0535/VAQ09 - 01/17 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]