Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

HYUNDAI HD800 ĐỒNG VÀNG THÙNG KÍN

Xe tải HD800 Đồng Vàng thùng kín hay còn được gọi là Hyundai HD800 đồng vàng thùng kín được nhà máy ô tô Đồng Vàng, xe HD800 thùng kín có kích thước nhỏ gọn sử dụng động cơ D4DB, thùng dài 4.9m.


Sự xuất hiện của các dòng xe Hyundai nâng tải đang là chủ đề nóng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với công việc của mình hơn. Hyundai HD800 đồng vàng cũng không nằm trong ngoại lệ đó, được đánh giá là dòng xe tải lắp ráp có chất lượng cao nhất với linh kiện chuẩn nhất không thua kém gì những dòng xe Hyundai nhập khẩu đã khiến khách hàng luôn quan tâm theo dõi từng ngày chờ sự xuất hiện của Hyundai HD800 Đồng Vàng thùng kín để có thể sắm cho mình 1 chiếc xe tải Hyundai chính hãng. Đồng hành cùng dòng xe Hyundai HD800, Hyundai Việt Hàn cho ra mắt các dòng xe Hyundai nâng tải và mẫu thùng kèm theo cho quý khách tham khảo.


hyundai hd800 dong vang
Hyundai HD800 đồng vàng



Hyundai Đồng Vàng HD800 thùng kín

được thiết kế trên nền xe tải Hyundai HD800 đồng Vàng Chassi, dòng xe nâng tải nhỏ gọn nhưng tải trọng lớn. Những chiếc xe HD800 đồng Vàng thùng kín đã giúp khách hàng vận chuyển tiết kiệm thời gian và chi phí giảm tới 3 lần so với trước đây. Về thay đổi so với những người tiền nhiệm cũ của nó cũng không có nhiều, xe HD800 thùng kín đồng vàng sử dụng động cơ D4DB, thùng dài 4.9, lốp xe và nhíp đã được tăng và độn thêm do các kỹ sư tính toán thiết kế đảm bảo độ an toàn khi khách hàng vận hành. Quý khách không cần phải thay đổi xe như trước đây nữa vì giờ đây xe Đồng Vàng HD800 thùng kín đã làm được tất cả điều này.

hyundai hd800 dong vang thung kin


Nội thất xe Đồng Vàng HD800 thùng kín vẫn đủ tiêu chuẩn của 1 chiếc xe tải Hyundai offtion như : Tay lái gật gù, táp lô vân gỗ, đồng hồ điện tử, đầu CD ổ cắm USB cùng 2 loa tiêu chuẩn, Tẩu châm thuốc lá, điều hoà 2 chiều...Cabin rộng rãi thoáng mát giúp tăng khả năng tầm nhìn của lái xe bao quát xe, sơn công nghệ nhúng giúp bền màu theo thời gian. Chỉ với từng ấy thôi đã giúp dòng xe Hd800 thùng kín đồng vàng không có đối thủ trên cuộc đua doanh số bán hàng.

noi that xe hd800 dong vang thung kin


Thùng kín xe Hd800 đồng vàng

được đóng mới từ Chassi do cục đăng kiểm Việt Nam cấp phép để đóng và lưu hành xe. Thùng HD800 đồng vàng kín do nhà máy đóng 1 lớp bằng tôn hoa, khung xương thép hộp, sàn 2mm phẳng, 1 cửa ngách bên Hông giúp khách thuận tiện bốc xếp hàng. Ngoài ra công ty chúng tôi còn bán xe tải Đô Thành và hỗ trợ khách hàng có thể đóng thùng ngoài do cục đăng kiểm cấp phép, đây chính là điểm mạnh và sự hỗ trợ tối đa của công ty với khách hàng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE HD800 ĐỒNG VÀNG THÙNG KÍN



Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0867/VAQ09 - 01/16 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]