Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

ĐẠI LÝ BÁN XE TẢI HYUNDAI TẠI YÊN BÁI

ĐẠI LÝ BÁN XE TẢI HYUNDAI TẠI YÊN BÁI

Giá xe tải Hyundai tại yên bái, Bán xe tải Hyundai tại yên bái, Mua xe tải Hyundai tại yên bái, trả góp xe tải Hyundai tại yên bái, bán xe Hyundai 2.5 tấn tại yên bái, mua xe 3.5 tấn hyundai tại yên bái, Giá xe tải 4.5 tấn tại yên bái, Xe Hyundai 13.5T tại yên bái, Hyundai 19 tấn ở  yên bái, mua trả góp xe ben 15 tấn tại yên bái

Hyundai Yên Bái chúng tôi được thành lập vào ngày 19 tháng 01 năm 2005 với nhiệm vụ kinh doanh chính là: đại lý bán ôtô, dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ôtô buôn bán thiết bị phụ tùng ôtô, xuất nhập khẩu các mặt hàng Công ty đang kinh doanh.


Công ty bán xe tải Hyundai tại Yên Bái là đại lý uỷ quyền chính thức về bán hàng, bảo hành và sửa chữa của Hyundai Hàn Quốc. Ngay sau khi đi vào hoạt động công ty chúng tôi đã không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh như nhập khẩu các loại xe tải, xe buýt, xe chuyên dùng Hyundai từ Hyundai Hàn Quốc về cung cấp tại thị trường Việt Nam.

Giới thiệu địa điểm bán xe tải Hyundai tại Yên Bái

 Với vị trí địa lý thuận lợi tỉnh Yên Bái luôn là tỉnh dẫn đầu cả nước về sự tăng trưởng kinh tế, kèm theo đó là nhu cầu đầu tư xe phục vụ cho việc vận chuyển hàng hóa tại tỉnh Yên Bái ngày càng mạnh. Hãng xe tải hyundai luôn cung ứng đầy đủ xe tải chất lượng cho tỉnh Yên Bái.

 Hãng xe tải Hyundai là hãng xe chất lượng, mang thương hiệu Hàn Quốc và là dòng xe tốt nhất hiện nay. Từ khi có mặt tại Việt Nam xe tải hyundai luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn, số lượng xe cho ra thị trường luôn vượt trội so với các dòng xe tải khác. Chúng tôi, Đại lý xe tải hyundai tại tỉnh Yên Bái luôn tự hào là đại lý cấp 1 phân phối các dòng xe tải hyundai từ 1 tấn đến 24 tấn và các dòng xe đầu kéo hyundai tại tỉnh Yên Bái và toàn bộ các tỉnh miền Bắc.

bán xe tải Hyundai tại yên bái

. Hơn nữa, với kinh nghiệm và sự thành công trong việc kinh doanh các loại xe tải Hyundai nhập khẩu tại thị trường Việt Nam trong hơn thời gian qua, Công ty chúng tôi đã vinh dự được Công ty ôtô Hyundai (Hàn Quốc) cấp chứng chỉ là đại lý bảo hành chính thức các loại xe Hyundai nhập khẩu nguyên chiếc tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ ngày 01 tháng 06 năm 2006. Với đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên dịch vụ, bảo hành được đào tạo chuyên nghiệp của Hyundai Yen Bai và Hyundai Hàn Quốc, Công ty chúng tôi tin tưởng sẽ cung cấp cho khách hàng một dịch vụ bán hàng và bảo hành tốt nhất.

Bán xe tải Hyundai tại Yên Bái
Bán xe tải Hyundai tại Yên Bái. Liên hệ : 0984 085 899


Đại tu, sửa chữa, thay thế, linh kiện cho tất cả các loại xe tải các đời khác nhau của hãng xe tải Hyundai.

Đại lý bán xe tải Hyundai tại Yên Bái phân phối phụ tùng chính hãng, Kho phụ tùng luôn có sẵn phụ kiện thay thế cho tất cả các dòng xe tải Hyundai đời mới hay dời cũ, xe tải Hyundai lắp ráp hay xe tải Hyundai nhập khẩu

- Thiết kế và gia công đóng thùng mới các loại xe tải theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm việt nam

Đại lý xe tải hyundai Yên Bái chuyên thiết kế, gia công, đóng mới, sửa chữa thùng xe trên ô tô tải hyundai

Thùng xe thông dụng : Thùng lửng – Thùng Kín – Thùng Mui Bạt – Thùng Mui Bạt – Thùng Đông Lạnh

Đóng Thùng xe tải Hyundai chuyên dùng : Xe tải Hyundai gắn bửng nâng, Xe tải Hyundai gắn cẩu, thùng xe chở gia cầm, thùng đông lạnh, xe bồn tưới nước, xe ép rác…..

Đại lý bán xe tải Hyundai tại Yên Bái
Đại lý bán xe tải Hyundai tại Yên Bái. Liên hệ : 0984 085 899


Với kế hoạch đầu tư và chiến lược đúng hướng, năng lực tài chính mạnh mẽ, đội ngũ cán bộ công nhân viên trình độ cao được đào tào cơ bản và chuyển giao công nghệ,dây chuyền hiện đại được chuyển giao từ Hyundai Motor. Đại Lý Hyundai tại Yên Bái đã mang đến những dòng xe chất lượng hơn cả mong đợi đã được người tiêu dùng công nhận tại thị trường Việt Nam,

mua xe tải hyundai tại yên bái

.

Nhà máy của chúng tôi đặt tại Long Thành Đồng Nai, đây là trung tâm khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam.

Công ty bán xe tải Hyundai ở yên Bái đã đầu tư nhà máy lắp ráp 2001 với số tiền 3,2 triệu USD.Với phương trâm không ngừng đổi mới,cải tiến chất lượng, tổng đại lý xe tải Hyundai Yên Bái luôn chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, chất lượng nguồn lực, điều đó tạo nên niềm tin lớn với các đối tác Hyundai Hàn Quốc bằng việc chuyển giao công nghệ và dây chuyền lắp ráp hoàn chỉnh xe ô tô Hyundai Mighty HD65, 2,5 tấn, HD72, 3,5 tấn, Hyundai County 29 chỗ với 100% linh kiện nhập khẩu và các dòng xe nâng tải mới nhất.

3. Quý khách sẽ yên tâm khi đến với đại lý xe Hyundai tại Yên Bái bởi sự chuyên nghiệp trong phong cách sự đa dạng trong sản phẩm phục vụ chính sách giá Ưu đãi và chính sách trả góp hợp lí trong sự tư vấn của nhân viên trình độ và sự đào tạo để thỏa mãn nhu cầu khó tính của Quý Khách. Dòng xe tải Hyundai mà công ty chúng tôi cung cấp sẽ mang đến cho quý khách sự đa dạng, phong phú về các chủng loại xe tải Hyundai nhằm thỏa mãn nhu cầu Vận Tải của quý khách .

4. Chương trình

bán xe tải hyundai trả góp tại yên bái qua ngân hàng

:

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua xe mới hoặc thay đổi xe tải hyundai , để kinh doanh vận tải mà chưa biết chọn mua sản phẩm xe tải huyndai mà chưa đủ nguồn tài chính thì khách hàng đừng phân hay do dự hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ 80% giá xe tải Hyundai với

giá xe tải Hyundai tại yên bái



5. Khi đến với HYUNDAI YÊN BÁI Quý khách sẽ hài lòng với :


  • Giá cả hợp lý – Chất lượng đảm bảo – Thủ tục nhanh và đơn giản.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cuả đội ngũ CB – CNV trình độ tay nghề cao, nhiệt tình luôn sãn sàng vì lợi ích của khách hàng .
  • Thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh gọn với lãi suất ưu đãi thất (Vay tới 70% – 80% trị giá xe)
  • Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp
  • Phụ tùng chính hãng .
  • Dịch vụ đăng ký, đăng kiểm, cải tạo đóng thùng ….


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]