Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

THACO LAI CHÂU : ĐẠI LÝ XE TẢI TRƯỜNG HẢI Ở LAI CHÂU

Quý khách hàng đang ở Lai Châu, đang tìm một đại lý bán xe tải trường hải gần địa điểm mình sinh sống. Thuận tiện hơn cho việc bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và mua bán. Đại lý xe tải Thaco Trường Hải ở Lai Châu sẽ là một nơi mà quý khách muốn tìm đến. Tại đây, có đầy đủ các dòng xe tải Thaco Trường Hải thế hệ mới nhất cho quý khách chọn lựa.


Đại lý xe tải Thaco Trường Hải ở Lai Châu
Đại lý xe tải Thaco Trường Hải ở Lai Châu




Đại lý xe tải Thaco Trường Hải ở Lai Châu
Đại lý xe tải Thaco Trường Hải ở Lai Châu

Đại lý xe tải Thaco Trường Hải ở Lai Châu
Đại lý xe tải Thaco Trường Hải ở Lai Châu


Đại lý bán xe tải Thaco Trường Hải ở Lai Châu


Để mở rộng thương hiệu và đưa tới tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Thaco Lai Châu mở ra với sứ mệnh, đem đến cho khách hàng những chiếc xe tải thế hệ mới nhất. Giá bán cạnh tranh, kèm theo nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng.

Được biết đến là thương hiệu xe tải của người Việt. Thaco Trường Hải luôn là một sự lựa chọn số 01 cho người dùng. Từ các sản phẩm xe tải thấp cấp đến cao cấp đều được đại lý xe tải Thaco Lai Châu đem đến tại thị trường Lai Châu và các tỉnh lân cận.

Hãy đến với Thaco Trường Hải ở Lai Châu để cảm nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp nhất. Cam kết giá bán rẻ nhất, phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Ở đây, quý khách sẽ được xem xe, lái thử.  Các nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm báo giá xe Thaco và các dịch vụ kèm theo.

Mua xe tải Thaco Trường hải ở Lai Châu ở đâu ? 

Để thuận tiện cho việc tìm kiếm đại lý bán xe thaco ở lai châu. Sau đây chúng tôi xin đưa tới địa điểm xem xe và lựa chọn các dòng xe tải Thaco mới nhất.

Quý khách hàng có thể đến để lái thử và cảm nhận. Cân đối tài chính, chọn lựa cho mình những chiếc xe phù hợp công việc.


  1. Thaco Trường Hải Lai Châu. Địa chỉ : Đường điện biên phủ, Tổ 8 , P, Lai Châu. 
Các vùng miền Quận/ Huyện mà Thaco Lai Châu cung cấp cho quý khách hàng : Mường Tè, Nậm Nhùn, Phong Thổ, Sìn Hồ, Tam Đường, Tân Uyên, Than Uyên. 



* Lưu ý : Các dòng xe tải mang thương hiệu Thaco Trường Hải luôn bán phân vùng theo sổ hộ khẩu của khách hàng. Quý khách nên quan tâm đến lưu ý này, kèm theo các chính sách từ nhà máy

Các dòng xe tải Thaco Trường Hải ở Lai Châu

Thaco Towner

Đây là dòng xe tải nhỏ dưới 1 tấn. Những chiếc xe tải Trường Hải Thaco Towner phục vụ các nhu cầu vận chuyển hàng hàng hóa nhỏ, lẻ. Xe tải Thaco Towner sẽ là một " đối thủ " đáng gờm với những hãng Dongben, Veam, TMT hay thậm chí là Suzuki.  Hiện nay, quý khách có thể chọn lựa từ các mẫu xe như :

  • Thaco towner 800-TM tải trọng  750kg
  • Thaco Towner 800 tải trọng 900 kg
  • Thaco towner 990 tải trọng 990 kg

Thaco Kia New Frontier

Được ra mắt và lắp ráp các dòng xe tải Kia thế hệ Euro 4 mới nhất. Hiện nay những chiếc xe Kia New Frontier được nhiều khách hàng chọn lựa. Xe tải Thaco Kia New Frontiner sẽ là người vận chuyển hàng hóa ổn định và kinh tế nhất đến với người dùng. 

  • Kia new frontier K200 tải trọng 1.990 kg
  • Kia new frontier K250 tải trọng 2.490 kg

Thaco Forland

Đây là phân khúc lắp ráp xe trên nền linh kiện nhập khẩu Trung Quốc. Các mẫu xe ben thaco trường hải forland đa dạng từ 2.5 tấn đến 9 tấn. Quý khách có thể tham khảo thêm từng sản phẩm tại các Showroom ủy quyền.


  1. THACO FORLAND FLD250C ( 2.49 tấn )
  2. THACO FORLAND FLD345C ( 3.45 tấn )
  3. THACO FORLAND FLD420/345D ( 4.2 tấn )
  4. THACO FORLAND FLD490C  ( 4.99 tấn )
  5. THACO FORLAND FLD600C ( 6 tấn )
  6. THACO FORLAND FD1600B ( 7 tấn )
  7. THACO FORLAND FD8500A - 4WD ( 8.3 tấn )
  8. THACO FORLAND FD9500BM ( 9 tấn )

Sẽ là một thương hiệu cạnh tranh với các sản phẩm xe ben Hoa Mai, Chiến Thắng, Cửu Long TMT lắp ráp trong nước hiện nay.

Thaco Ollin

Được nhiều khách hàng chọn lựa nhất trong phân khúc xe Trung Quốc. Điểm mạnh của dòng xe tải Thaco Trường Hải này chính là đa dạng tải trọng, kèm theo giá bán vô cùng cạnh tranh. Hiện tại Thaco ollin có các dòng tải trọng từ 2.4 tấn đến 9.5 tấn để quý khách tham khảo.


  1. THACO OLLIN 345 ( 2.4 tấn )
  2. THACO OLLIN 350 ( 3.49 tấn )
  3. THACO OLLIN 500B ( 4.99 tấn )
  4. THACO OLLIN 700B/700C ( 7.3 tấn )
  5. THACO OLLIN 900B ( 9.4 tấn )

Thaco Foton

Giống như các dòng xe forland thì những chiếc xe thaco foton đi vào phân khúc xe tải, xe ben tải trọng cao chuyên dụng. Ưu điểm của những chiếc xe ben và xe tải Thaco Foton Auman là chất lượng cao. Cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe ben lắp ráp như Trường Giang, Việt Trung. Đa dạng các mẫu xe tải trường hải có tải trọng từ 13 tấn đến đầu kéo 39 tấn.

  • AUMAN D240B(6X4) ( 12.5tấn )
  • AUMAN D300B(8X4) ( 17.3 tấn )
  • AUMAN C160(4X2) ( 9.3 tấn )
  • AUMAN C1400B(6X2) ( 14 tấn )
  • AUMAN C300B(8X4) ( 17.9 tấn )
  • AUMAN C34(10X4) ( 20.5 tấn )
  • AUMAN FV375(6X4) ( 38.25 tấn )
  • THACO FOTON AUMAN FV400 (6X4) ( 38.9 tấn )


Đại lý xe tải Hyundai tại Lai Châu 

Nếu những dòng sản phẩm mà đại lý xe tải Thaco Trường Hải tại Lai Châu không đáp ứng được yêu cầu mà quý khách đưa ra. Quý khách có thể tham khảo thêm các dòng xe tải Hyundai do phía công ty Hyundai Miền Bắc cung cấp.

Hiện nay, nhà máy Thaco Trường Hải không còn kết hợp với Hyundai Motor nên không còn đưa ra các sản phẩm xe tải Hyundai. Thay thế vào đó là tập đoàn ô tô Thành Công, đem đến những chiếc xe tải Hyundai thế hệ mới nhất tại thị trường Lai Châu và toàn khu vực Miền Bắc.


Các dòng xe tải bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là những dòng xe tải giá rẻ, tải trọng cao được nhiều khách hàng chọn lựa. Những sản phẩm này được lắp ráp tại những nhà máy có truyền thống lắp ráp xe tải Hyundai như Đồng Vàng, Đô Thành, Daehan. 

Tất cả các sản phẩm này đa phần đều sử dụng các dòng động cơ Hyundai, Isuzu, Nissan. Đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới. Quý khách tham khảo dưới đây :


Hoặc đang được nhiều khách hàng chọn lựa những chiếc xe tải Hyundai nâng tải thế hệ mới nhất. Đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho người sử dụng. Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây :


Chính sách bán hàng

Nếu quý khách có nhu cầu mua xe tải Thaco Trường Hải ở Lai Châu nhưng vấn đề điều kiện kinh tế làm ảnh hưởng đến mong muốn của quý khách. Quý khách hãy sử dụng dịch vụ mua trả góp qua ngân hàng tại công ty chúng tôi.

Dịch vụ hỗ trợ vay vốn trả góp xe tải thaco trường hải tại Lai Châu vô cùng nhanh gọn. Đem đến cho người dùng sự tin tưởng và yên tâm. Đối với những dòng xe lắp ráp linh kiện Trung Quốc, có thể vay tối đa lên đến 65% giá trị xe. Còn những sản phẩm xe tải Hyundai được các ngân hàng cho vay đến 80% giá trị xe.

Kèm theo đó là các ưu đãi lớn về lãi suất và thời gian vay dài hạn. Dưới đây là những ưu điểm khi mua xe tải thaco trường hải trả góp tại Lai Châu .

Lợi ích khi mua xe tải thaco trường hải trả góp ở Lai Châu


- Chi phí ban đầu là rất thấp.
- Được vay vốn lãi suất thấp và hưởng nhiều ưu đãi từ ngân hàng.
- Trả góp trong thời gian dài.
- Dùng chính chiếc xe làm tài sản đảm bảo.
- Ưu đãi hơn khi mua xe trả góp tại Lai Châu.

Mua xe tải thaco trường hải trả góp cần chuẩn bị giấy tờ gì ?


* Đối với khách hàng hàng cá nhân
  • Chứng minh thư vợ + chồng
  • Giấy đăng ký kết hôn
  • Sổ hộ khẩu.
  • Bảng lương hoặc giấy tờ chứng minh thu nhập
  • Hợp đồng mua bán kèm phiếu thu.

*Đối với khách hàng doanh nghiệp, công ty

 Các giấy tờ tư pháp :

– Bản sao giấy đăng ký kinh doanh.
– Giấy bổ nhiệm giám đốc, bổ nhiệm kế toán trưởng.
– Giấy đăng ký sử dụng mẫu dấu.
– Mã số thuế công ty.
– Điều lệ công ty, biên bản họp hội đồng quản trị.

Giấy tờ chứng minh thu nhập:

– Báo cáo thuế, báo cáo tài chính 01 năm gần nhất.
– Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
– Các hợp đồng kinh tế đầu ra và đầu vào.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]