Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

ĐẠI LÝ XE TẢI HYUNDAI ĐÔ THÀNH TẠI VĨNH LONG

Quý khách có nhu cầu mua xe tải Hyundai tại Vĩnh Long? nhưng phân vân chưa biết mua tại địa điểm nào. Hãy đến với đại lý xe tải Hyundai Đô thành, công ty chúng tôi chuyên bán xe tải Hyundai chính hãng, hỗ trợ mua trả góp xe tải Hyundai thủ tục nhanh gọn nhất. 


Hyundai Đô Thành được nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm bởi chất lượng 3 cục lắp ráp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe tải thương mại thì xe Đô Thành luôn đứng đầu trong các lĩnh vực lắp ráp xe tải Hyundai. Chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng của quý khách hàng khi chọn lựa sản phầm xe tải này.

Nhà máy xe ô tô tải Hyundai Đô Thành
Nhà máy xe ô tô tải Hyundai Đô Thành

Giới thiệu đại lý xe tải Hyundai tại Vĩnh Long

Đại lý bán xe tải Hyundai Vĩnh Long là đại lý uỷ quyền chính thức về bán hàng, bảo hành và sửa chữa của Hyundai Hàn Quốc. Ngay sau khi đi vào hoạt động công ty chúng tôi đã không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh như nhập khẩu các loại xe tải, xe buýt, xe chuyên dùng Hyundai từ Hyundai Hàn Quốc về cung cấp tại thị trường Việt Nam, cùng với các dòng xe tải Hyundai lắp ráp do tập đoàn Đô Thành cung cấp . Hơn nữa, với kinh nghiệm và sự thành công trong việc kinh doanh các loại xe Hyundai nhập khẩu tại thị trường Việt Nam trong hơn thời gian qua, Đại lý xe tải Hyundai tại Vĩnh Long đã vinh dự được Công ty ôtô Hyundai (Hàn Quốc) cấp chứng chỉ là đại lý bảo hành chính thức các loại xe Hyundai nhập khẩu nguyên chiếc tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ ngày 01 tháng 06 năm 2006. Cùng với công ty cổ phần ô tô Đô Thành Vĩnh Long với đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên dịch vụ, bảo hành được đào tạo chuyên nghiệp của Hyundai Việt Nam và Hyundai Hàn Quốc, Công ty chúng tôi tin tưởng sẽ cung cấp cho khách hàng một dịch vụ bán hàng và bảo hành tốt nhất.

Đại lý xe tải Hyundai tại Vĩnh Long
Đại lý xe tải Hyundai tại Vĩnh Long


Các dòng xe tải tại đại lý Hyundai Vĩnh Long phân phối


 

Chế độ bảo hành và bán hàng tại đại lý xe tải Hyundai Vĩnh Long

Xưởng bảo dưỡng sửa chữa xe tải Hyundai tại Vĩnh Long
Xưởng bảo dưỡng sửa chữa xe tải Hyundai tại Vĩnh Long

  1. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua xe mới hoặc thay đổi xe tải hyundai , để kinh doanh vận tải mà chưa biết chọn mua sản phẩm xe Đô Thành mà chưa đủ nguồn tài chính thì khách hàng đừng phân hay do dự hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ 80% giá trị xe tải Hyundai đô thành .
    Khi đến với HYUNDAI VĨNH LONG Quý khách sẽ hài lòng với :
      • Giá cả hợp lý – Chất lượng đảm bảo – Thủ tục nhanh và đơn giản.
      • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cuả đội ngũ CB – CNV trình độ tay nghề cao, nhiệt tình luôn sẵn sàng vì lợi ích của khách hàng .
      • Thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh gọn với lãi suất ưu đãi thất ( Vay tới 70% – 80% trị giá xe )
      • Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp
      • Phụ tùng chính hãng .
      • Dịch vụ đăng ký, đăng kiểm, cải tạo đóng thùng ….
    • Tất cả các sản phẩm xe tải Hyundai đều được bảo hành tại các xưởng bảo hành tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc. Mỗi sản phẩm đều được bảo hành 100.000 km hoặc 2 năm. 


    • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
      Trương Đại Đồng
      Sales Manager
      Hotline: 0984 085 899
                Email: [email protected]