Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Hưng Yên : Xe nâng tải 7 tấn Hyundai 110s ở Hưng Yên

Báo giá xe nâng tải 7 tấn Hyundai 110s tại Hưng Yên. Giá xe Hyundai 110s ở Hưng Yên mới cập nhật. Thủ tục mua trả góp xe Hyundai HD110s tại Hưng Yên. Đại lý xe tải New Mighty 110s tại Hưng Yên. Thông số xe nâng tải Hyundai Mighty 110s thùng bạt, thùng kín, thùng lửng, thùng đông lạnh.

Hyundai Thành Công cho ra mắt mẫu sản phẩm xe nâng tải 7 tấn Hyundai 110s thế hệ mới nhất tới thị trường trong nước. Được nhiều khách hàng tại Hưng Yên và các tỉnh lân cận đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Hiệu quả chiếc xe nâng tải Hyundai 110s đem lại cho người dùng là vô cùng to lớn. Vậy ưu điểm và sự khác biệt của chiếc Huyndai 110s này là gì ?, xin mời quý khách cùng tham khảo dưới đây.

mua xe hyundai 110s thung kin o hung yen
Mua xe Hyundai 110s thùng kín ở Hưng Yên giá rẻ nhất. Liên hệ : 0984085899


ban xe hyundai 110s thung bat o hung yen
Bán xe Hyundai 110s thùng bạt ở Hưng Yên trả góp thủ tục nhanh gọn. Liên hệ : 0984085899

gia xe hyundai 110s thung lung o hung yen
Giá xe Hyundai 110s thùng lửng ở Hưng Yên luôn cạnh tranh tại Miền Bắc. Liên hệ : 0984085899

Ra mắt xe nâng tải 7 tấn Hyundai 110s ở Hưng Yên

Hưng Yên là một tỉnh có nhiều làng nghề truyền thống và các khu công nghiệp rộng lớn. Điều này giúp ngành vận tải hàng hóa vô cùng phát triển. Nhận biết được tiềm năng kinh doanh xe tải Hyundai tại đây. Hyundai Hưng Yên mở ra để đáp ứng những yêu cầu đó, phát triển thương hiệu và đem đến người dùng những chiếc xe chất lượng cao nhất. 

Một trong những chiếc xe tải cần thiết trong phân khúc xe tải tầm trung 7 tấn chính là Hyundai New Mighty 110s do nhà máy ô tô Thành Công lắp ráp. Sản phẩm xe nâng tải Hyundai 110s chính thức được bán tại Hưng Yên vào năm 2019. Những khách hàng tại Hưng Yên và các tỉnh lân cận sẽ sớm được sở hữu và trải nghiệm chất lượng của chiếc xe tải này. 

Sự khác biệt từ Hyundai 110s

Giống như các nhà máy lắp ráp như Thaco, Dong Vang, Do Thanh hay Veam đều thiết kế xe nâng tải 7 tấn và 8 tấn từ chiếc xe 3.5 tấn trước đây. Hyundai HD110s nâng tải không nằm ngoại lệ so với các sản phẩm lên tải trước đây. Nếu chỉ nhìn vào bề ngoài và thông số kỹ thuật thì chiếc xe 110s thành công này sẽ rất bình thường như những sản phẩm 7 tấn cũ. 

Điểm khác biệt mà nhà sản xuất đưa đến cho người dùng chính là động cơ Euro 4 và mẫu cabin New Mighty Gold ( đầu gù, đầu mập ), được rất nhiều lái xe và khách hàng ưa thích. Nền sắt xi cùng hệ thống treo tính toán hoạt động phục vụ chở quá tải 7 tấn tốt hơn bất kỳ một chiếc xe tải nào cùng phân khúc.

Động cơ Hyundai D4GA với công suất cực đại lên đến 140 mã lực, chắc hẳn sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính. Sẽ có nhiều quý khách luôn tâm niệm : " động cơ máy điện kim phun sẽ yếu hơn máy cơ truyền thống " . Đây là một suy nghĩ sai lầm, khi công suất cao sẽ giúp chiếc xe mạnh mẽ hơn. Điều quan trọng nằm ở chỗ cơ chế hoạt động tiết kiệm nhiên liệu tối đa, với 12 lít/100km sẽ là một ưu điểm để khách hàng lưu tâm. 

Sắt xi chắc khỏe dày dặn hơn có khả năng chống xoắn và chịu tải tốt hơn. Điều này, quý khách có thể cảm nhận khi tới xem xe và lái thử. Hệ thống treo có thiết kế hơi khác biệt so với Hyundai HD120sl hay New Mighty 2017, hoạt động êm ái khi xe chở quá tải trọng cho phép ở những cung đường gồ ghề. 


Chính sách bán xe Hyundai 110s tại Hưng Yên


Nếu quý khách đang có nhu cầu mua xe Hyundai 7 tấn thì chiếc xe nâng tải Mighty 110s này chính là sự lựa chọn hàng đầu. Hiện nay, công ty chúng tôi đã bắt đầu triển khai bán xe Hyundai 110s ở Hưng Yên. Quý khách vui lòng liên hệ : 0984085899 để được tư vấn sơ bộ về sản phẩm này. 

Cam kết giá xe Hyundai 110s ở Hưng Yên luôn rẻ nhất, dịch vụ lăn bánh hoàn thiện chiếc xe này nhanh nhất. Giúp quý khách dễ dàng sở hữu để phục vụ cho công việc chính bản thân mình. Dịch vụ sau bán hàng, bảo hành xe lên tải Hyundai 110s dễ dàng hơn với chế độ 24 tháng hoặc 100.000km. Trong quá trình sử dụng, nếu quý khách cần bảo dưỡng hoặc sửa chữa thì có thể đến các trạm bảo hành trên toàn quốc.

Đến với công ty chúng tôi, quý khách có thể chọn lựa được nhiều sản phẩm với tải trọng khác nhau từ 1.5 tấn đến 3.5 tấn. Ngoài ra, để phục vụ những quý khách cần thùng dài chuyên chở hàng hóa cồng kềnh, nhà máy thành công cho ra chiếc xe Hyundai 110sl với chiều dài thùng lên đến 6m, để tham khảo quý khách xem tại đây .

Dịch vụ hỗ trợ vay vốn trả góp với thủ tục nhanh gọn. Các ngân hàng đối tác cho vay vốn đến 75% giá trị xe. Nhiều phần quà hấp dẫn cho khách mua xe và người giới thiệu cho bất kỳ sử dụng dịch vụ mua bán xe tải Hyundai ở công ty chúng tôi. 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://www.xetaidothanh.com/