Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Bán xe Hyundai 110s trả góp tại Hà Nội

Bán xe Hyundai 110s trả góp tại Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Phú Thọ, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên... và các tỉnh Miền Bắc. Giá xe Hyundai 110s ở Hà Nội có rẻ không ?, Mua xe Hyundai 110s trả góp ở hà nội thủ tục có nhanh gọn không ?. Để biết thêm thông tin dịch vụ bán xe tải Hyundai 110s trả góp xin mời tham khảo dưới đây. 

Xe tải Hyundai 110s được lắp ráp bởi nhà máy ô tô Thành Công tại Ninh Bình. Đây là sản phẩm nằm trong phân khúc tải trọng 7 tấn được rất nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa. Với Hyundai Thành Công, sự góp mặt của xe Hyundai 110s cùng với Hyundai 75s, Hyundai N250 và Porter H150 sẽ là những sản phẩm xe tải hướng đến tương lai. 

Bán xe Hyundai 110s thùng kín trả góp tại Hà Nội
Bán xe Hyundai 110s thùng kín trả góp tại Hà Nội. Liên hệ : 0984085899


Bán xe Hyundai 110s thùng bạt trả góp tại Hà Nội
Bán xe Hyundai 110s thùng bạt trả góp tại Hà Nội. Liên hệ : 0984085899

Bán xe Hyundai 110s trả góp tại Hà Nội
Bán xe Hyundai 110s trả góp tại Hà Nội. Liên hệ : 0984085899

Đại lý bán xe Hyundai 110s

Hiện nay tại các tỉnh trên toàn quốc có rất nhiều đại lý của Hyundai Thành Công. Nhưng tập trung chủ yếu tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là 2 điểm có nhiều chi nhánh bán hàng nhất. Quý khách mua xe Hyundai 110s tại đây luôn được các chính sách hỗ trợ về giá và dịch vụ nhanh chóng. Điều mà đại lý các tỉnh còn lại hay cắt giảm hoặc không khuyến mại cho khách hàng.

Hyundai Việt Hàn với vị thế là Tổng Đại Lý xe tải Hyundai nhiều năm nay tại Hà Nội. Công ty chúng tôi có cơ sở vật chất bán hàng tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ bán hàng có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn. Cam kết mang sự thoải mái khi bán xe Hyundai 110s trả góp hoặc trả thẳng cho người dùng.

Đừng vội đặt hàng tại bất kỳ đơn vị nào khi chưa qua công ty chúng tôi tham khảo về giá bán kèm các dịch vụ lăn bánh cho xe. Chắc chắn một điều quý khách không phải " ra về " mà không giải quyết được các khó khăn xung quanh chiếc xe Hyundai 110s này.


Xưởng đóng thùng hiện đại

Để đa dạng các mẫu mã sản phẩm thì ngoài các loại xe tải Hyundai có tải trọng nhẹ đến nặng thì các mẫu thùng bạt, thùng kín, thùng lửng, thùng đông lạnh... hay thùng chuyên dụng như : xe chở gia súc, xe chở rác thùng rời , xe xitec xăng dầu, xe tải gắn cẩu, xe ben. Quý khách dễ dàng chọn lựa cho mình những chiếc xe ưng ý và phù hợp với công việc bản thân mình. 

Được cục đăng kiểm Việt Nam cấp phép có thể thiết kế và tự ra phiếu mới giúp dễ dàng , chủ động thời gian giao xe cho quý khách. Ngoài ra nếu quý khách có nhu cầu đóng thùng inox hoặc thay đổi chất liệu, chúng tôi đều phục vụ đóng thùng xe tải theo yêu cầu.

Xưởng bảo hành tiêu chuẩn quốc tế

Điều mà nhiều khách hàng ít quan tâm, chính là dịch vụ sau bán hàng. Đây là điều không phải đơn vị bán xe Hyundai 110s nào cũng có. Xưởng bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng với nhiều máy móc phục vụ quá trình thay thế cho xe tải Hyundai HD110s hiện đại. Đội ngũ kỹ sư, thợ sửa chữa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe tải.

Quý khách cảm thấy yên tâm hơn với dịch vụ do công ty chúng tôi cung cấp. Trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi các hỏng hóc, trục trặc thì đơn vị bán xe có xưởng bảo hành sửa chữa sẽ là điểm tựa cho khách hàng.

Dịch vụ mua xe Hyundai 110s trả góp

Giá xe Hyundai 110s không phải là con số nhỏ, chính vì điều này công ty chúng tôi luôn kết hợp với nhiều đối tác ngân hàng. Hỗ trợ dịch vụ mua xe Hyundai 110s trả góp, thủ tục nhanh gọn, không cần chứng minh thu nhập.

Ưu đãi hơn với thời gian vay vốn và lãi suất trong những năm vay vốn. Hiện nay, công ty chúng tôi bán xe Hyundai 110s trả góp tới 70% giá trị xe. Thời gian giao xe từ 5-10 ngày, kể từ lúc quý khách đặt cọc mua xe. 

* Lợi ích khi mua xe tải 7 tấn Hyundai 110s trả góp ở Hà Nội.

- Chi phí ban đầu là rất thấp.
- Được vay vốn lãi suất thấp và hưởng nhiều ưu đãi từ ngân hàng.
- Trả góp trong thời gian dài.
- Dùng chính chiếc xe làm tài sản đảm bảo.
- Ưu đãi hơn khi mua xe trả góp tại Hà Nội.

Vậy để sử dụng dịch vụ bán xe Hyundai 110s thành công trả góp thì quý khách cần phải chuẩn bị những giấy tờ gì ?. Sau đây Hyundai Việt Hàn sẽ gửi cho quý khách những giấy tờ để quý khách cần chuẩn bị trước khi mua xe. 

* Đối với khách hàng hàng cá nhân

- Chứng minh thư vợ + chồng
- Giấy đăng ký kết hôn
- Sổ hộ khẩu.
- Bảng lương hoặc giấy tờ chứng minh thu nhập
- Hợp đồng mua bán kèm phiếu thu.

* Đối với khách hàng doanh nghiệp, công ty

Các giấy tờ tư pháp:

– Bản sao giấy đăng ký kinh doanh.
– Giấy bổ nhiệm giám đốc, bổ nhiệm kế toán trưởng.
– Giấy đăng ký sử dụng mẫu dấu.
– Mã số thuế công ty.
– Điều lệ công ty, biên bản họp hội đồng quản trị.

Giấy tờ chứng minh thu nhập:

– Báo cáo thuế, báo cáo tài chính 01 năm gần nhất.
– Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
– Các hợp đồng kinh tế đầu ra và đầu vào.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]