Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Vinamotor Cabstar NS350 Đồng Vàng 3.5 tấn

Nếu quý khách đang tìm một chiếc xe tải trọng 3.5 tấn mà chưa biết nên tìm hiểu dòng sản phẩm nào chất lượng. Hyundai Việt Hàn xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng xe Vinamotor Cabstar NS350 Đồng Vàng 3.5 tấn, đây là chiếc xe thế hệ Euro 4 mới nhất hiện nay. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, xin mời quý khách cùng chúng tôi tham khảo bên dưới.

Vinamotor Cabstar NS350 Đồng Vàng 3.5 tấn
Vinamotor Cabstar NS350 Đồng Vàng 3.5 tấn thùng bạt

Vinamotor Cabstar NS350 Đồng Vàng 3.5 tấn
Vinamotor Cabstar NS350 Đồng Vàng 3.5 tấn thùng kín 

Động cơ Vinamotor Cabstar NS350 Đồng Vàng 3.5 tấn
Động cơ Vinamotor Cabstar NS350 Đồng Vàng 3.5 tấn tiêu thụ nhiên liệu 11,8lits/100km

Vinamotor Cabstar NS350 Đồng Vàng 3.5 tấn - Người thay thế hoàn hảo

Dù chỉ mới là lộ vài thông tin hình ảnh và chút thông số thôi nhưng chiếc xe Cabstar NS350 này được rất nhiều quý khách hàng mong đợi. Đã có khách hàng đặt cọc chờ chiếc xe này, cho dù hiện tại chưa có thông tin chính thức ngày nào xe mới được ra bán ra thị trường. 

Điều đó chứng tỏ sức nóng của sản phẩm này vô cùng lớn. Vậy điều gì đã làm cho chiếc xe được nhiều khách hàng tin tưởng đến vậy ? 


Vinamotor Cabstar NS350 3.5 tấn lắp ráp tại nhà máy ô tô Đồng Vàng

Đối với nhiều lái xe tại Miền Bắc thì thương hiệu " xe tải Đồng Vàng - xe khách Đồng Vàng " đã không còn xa lạ. Để được thương hiệu xe chất lượng cao thì đòi hỏi một quá trình dài đưa ra các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng . Thương hiệu lắp ráp xe 3 cục đã là một thứ mà bất cứ khách hàng nào cũng nghĩ đến ngay xe đồng vàng.

Sau khi không còn hợp tác lắp ráp xe Hyundai, chiến lược của Vinamotor đem đến là các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sự ra đời của 2 sản phẩm Vinamotor Cabstar ns200 2 tấn và Vinamotor cabstar ns350 đồng vàng 3.5 tấn cũng từ đây được đưa ra thị trường.


Tổng quan xe vinamotor Cabstar NS350 Đồng Vàng 3.5 tấn

Được đánh giá là thay thế các sản phẩm xe tải 3.5 tấn Hyundai trước đây đã được ô tô Đồng Vàng lắp ráp. Chiếc xe tải vinamotor Cabstar ns350 đồng vàng này sẽ là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Đô Thành IZ65 hay các hãng xe như Veam hoặc Daehan Teraco một cách mạnh mẽ.


Ưu điểm ngoại hình cứng cáp

Từ phía ngoài, chiếc xe Cabstar ns350 đồng vàng đã có hình dáng đặc trưng nguồn gốc của một sản phẩm đến từ Nhật Bản. Và quả đúng như vậy, chiếc xe được mua bản quyền thiết kế từ hãng Nissan Nhật Bản. 

Cabin chắc khỏe và trẻ trung từ thiết kế hình chữ nhật, đảm bảo tính rộng rãi từ cabin chứa 3 người ngồi. Được cắt và hàn dập từ thép chất lượng cao giúp cabin có độ cứng và đàn hồi. Khả năng chống ồn cũng được các kỹ sư ô tô tính toán đến. 

Nhờ công nghệ sơn từ Đức, ED chế độ sơn lót qua 5 bể giúp bề ngoài chiếc xe luôn sáng và bóng. Không bị bong tróc như các hãng xe lắp ráp trong nước hiện nay. Nhà sản xuất đưa ra 2 màu cho dòng xe Vinamotor Cabstar ns350 đồng vàng 3.5 tấn này là : xanh, trắng cho khách hàng chọn lựa.

Phía trước xe nổi bật lên là lưới tản nhiệt lớn, các carang chạy ngang nổi lên các gân xe mạ Crom nổi bật. Đèn xe xếp 3 tầng hiện đại, tăng khả năng chiếu sáng rộng và xa hơn. Chiếc xe vận hành một cách an toàn trong mọi thời tiết xấu, ban đêm hoặc sương mù.


Điểm mạnh nội thất tinh tế 

Điểm nhấn của nội thất chiếc xe vinamotor cabstar ns350 đồng vàng 3.5 tấn vẫn là được sản xuất chủ yếu bằng nhựa mềm cao cấp. Sở dĩ lại chọn chất liệu nhựa chính là khả năng chống va đập và bền theo thời gian.

Ghế xe bọc nỉ cao cấp, mỗi vị trí ghế đều được trang bị dây đai an toàn 3 điểm hiện đại. Volang lái thiết kế có thể gật gù kèm ghế lái cơ khí trượt, tạo vị trí lái xe một cách thoải mái nhất.

Bảng đồng hồ hiển thị trung tâm, có báo các chế độ xe đang hoạt động. Ngồi từ vị trí lái, có thể nhờ góc kính mở rộng và chế độ hiển thị chân thực của mẫu kính chất lượng cao do Nissan cung cấp. 

Ngoài ra trên xe còn có các hệ thống tiện nghi như điều hòa, đầu radio, hộc đựng cốc nước, hộc đựng tài liệu, đèn trần và khóa cửa trung tâm... Lái xe sẽ vô cùng thích thú với đầy đủ các tính năng giải trí cao đối với một chiếc xe tải 3.5 tấn này.


Sự khác biệt đến từ Động cơ Nissan

Không giống như các hãng xe lắp ráp cùng phân khúc 3.5 tấn hiện nay. Sản phẩm vinamotor cabstar ns350 đồng vàng 3.5 tấn này sở hữu khối động cơ Nissan ZD30D14-4N. Đây là mẫu động cơ Diesel 3.0 Common Rail đạt công suất tối đa lên đến 140 mã lực.

Đi kèm theo cỗ máy lớn này là hộp số sàn 6 cấp do nhà máy Fast trụ sở tại Mỹ cung cấp. Chiếc xe sẽ hoạt động vô cùng êm ái và mạnh mẽ. Nhà sản xuất đưa ra mức tiêu hao nhiên liệu đối với mẫu động cơ này là 11.8 lít / 100km ở điều kiện lý tưởng.


Hệ thống treo đem đến sự tin cậy 

Bộ khung gầm, sắt xi nhập khẩu và làm bằng thép dày có độ cứng và đàn hồi cao. Trên các thanh sắt xi đều được bố trí các lỗ chờ có thể bắt thêm quang thùng. Ngoài ra thiết kế như vậy để giảm ma sát do trọng lực của thùng, hàng hóa và phản lực từ mặt đường và lốp xe. 

Khung sắt xi đều được phun sơn chống rỉ, giúp bộ khung bền bỉ hơn theo thời gian. Hệ thống treo trước và sau đều bằng nhíp lá có giảm chấn. Chiếc xe vinamotor cabstar ns350 đồng vàng 3.5 tấn có thể hoạt động ở mọi địa hình đường khó đi một cách êm ái nhất. 

An toàn hơn trong mọi điều kiện


Hệ thống phanh thủy lực hỗ trợ chân không tác dụng lên 6 bánh chính là hệ thống phanh chính của dòng xe vinamotor cabstar ns350 đồng vàng 3.5 tấn này. Ngoài ra còn hỗ trợ phanh khí xả, tự động tăng phanh khi xe vào khúc cua đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa. Chiếc xe hoạt động an toàn hơn trong môi trường đường trơn trượt. Cỡ lốp 700R16 có khả năng chịu tải cao, kèm theo đó dẫn hướng tốt và đáng tin cậy .


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]