Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

NEW MIGHTY 75S HYUNDAI 3.5 TẤN THÙNG BẠT

 " Siêu phẩm " New Mighty 75s 3.5 tấn thùng bạt mới

Xã hội ngày càng phát triền thì nhu cầu vận tải hàng hóa ngày càng cao. Chiếc xe New Mighty 75s thùng bạt được đưa ra mắt nhằm đáp ứng vận chuyển hàng hóa thuận tiện hơn. Đây là chiếc xe tải do nhà máy ô tô Thành Công lắp ráp, nó không còn là một chiếc xe tải bình thường. Đây là chiếc ô tô tải thế hệ mới nhất được sản xuất tại Việt Nam. 

Xe tải New Mighty 75s sử dụng động cơ D4GA, đây là dòng động cơ kim phun điện tử. Đạt công suất tối đa lên đến 150 mã lực, hiệu quả vận chuyển hàng hóa được nâng cao. Chiếc xe dễ dàng đạt vận tốc tối đa nhờ Tulbo tăng áp, kèm theo đó là hộp số 6 cấp.

Thùng bạt được đóng mới tại nhà máy, thùng đóng từ nền xe sắt xi thiết kế 2 khoang riêng biệt và hạ 5 bửng mở. Thuận tiện bốc dỡ hàng hóa trong phạm vi hẹp. 

Khác với những chiếc xe nâng tải đang bán trên thị trường. Duy nhất mẫu New Mighty 75s này được sở hữu thương hiệu Hyundai toàn cầu. Đây là sự phân biệt hàng chính hãng và các hàng trôi nổi khác. 

Ngoài quy cách đóng thùng bạt do nhà máy thiết kế, nếu quý khách có nhu cầu thay đổi vật liệu hoặc một vài chi tiết nhỏ. Xưởng đóng thùng theo yêu cầu sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu trên, các mẫu thùng kín, thùng lửng, thùng đông lạnh hoặc thùng chuyên dụng được thiết kế để đa dạng sản phẩm cho người dùng.

new mighty 75s thung bat
Hyundai New Mighty 75s thùng bạt 3.5 tấn sở hữu cabin nhập khẩu
---->> Tham khảo thêm mẫu thùng kín tại đây : https://www.xetaidothanh.com/2018/07/new-mighty-hyundai-4-tan-75s-thung-kin.html

xe tai new mighty 75s thung bat
Xe tải New Mighty 75s thùng bạt trang bị động cơ D4GA công suất 150 mã lực

Sự khác biệt đến từ New Mighty 75s thùng bạt


Ngoại thất tinh tế, sang trọng

Hyundai HD75s đem đến người dùng một mẫu cabin thế hệ Gold, đây là mẫu cabin được nhiều người ưa thích bởi chính sự hiện đại. Thế hệ xe Hyundai 3.5 tấn Gold giống như những chiếc xe bãi đang được bán trên thị trường. Thiết kế các đường bo tinh tế, giảm lực ma sát từ gió và ngoài ra cơ cấu lấy không khí làm mát động cơ là điểm mạnh chiếc xe này.

Chiếc xe tải new mighty 75s mang đến cho người dùng 2 màu đặc trưng nổi tiếng của Hyundai chính là : Xanh, Trắng. Quý khách có thể chọn 1 trong 2 mẫu màu này tùy vào công việc hay " mệnh " của bản thân.

Sự tinh tế còn được biết đến với hệ thống đèn chiếu sáng bố trí mềm mại và sang trọng. Cặp đèn pha mắt sếch là điểm nhấn về ngoại hình mẫu xe 75s thùng bạt này. Chế độ chiếu sáng kép mang lại tia sáng rộng hơn, đèn xi-nhan thiết kế làm điểm nhấn hai bên cánh cửa để dễ dàng báo chuyển hướng khi cần thiết.

Phía trước cabin, logo Hyundai nổi bật được mạ Crom sáng bóng kèm theo đó lưới lưới tản nhiệt bo tròn giúp chiếc xe trở nên cứng cáp hơn. Hệ thống gương cầu lồi sắp xếp ngay góc cánh cửa, có thể dễ dàng ngồi trên xe để bao quát toàn thân xe.

Nội thất tiện dụng, hiện đại 

Không có nhiều điểm khác biệt của chiếc New Mighty 75s thùng bạt này so với các dòng xe Hyundai nhập khẩu trước đây. Cách thiết kế bố trí các tiện ích của dòng xe này, mang lại cho người dùng một cách thân thiện và dễ dàng thao tác.

Bên trong cabin được nhiều lái xe ưa thích chính là chứa 3 người ngồi một cách rộng tãi nhất. Chỉ cần mở cửa xe, cái nhìn đầu tiên chính là hàng ghế nỉ cao cấp nguyên bản. Tay lái bố trí có thể điều chỉnh lên xuống mang lại tư thế ngồi thoải mái nhất.

Hệ thống tiện ích và giải trí cao cấp như : điều hòa 2 chiều có khả năng làm mát trong vòng 15s, radio có cổng usb, cổng sạc điện thoại đa năng, mồi châm thuốc...

Các hộc đựng đồ bố trí khoa học, dễ dàng thao tác ngay bên cạnh cánh cửa xe tải này. Đèn trần giúp lái xe có thể sử dụng khi chiếc xe đang dừng nghỉ. 

Hệ thống treo, an toàn 

Sử dụng hệ thống treo nhíp lá truyền thống, mang lại sự êm ái khi xe vận chuyển khối lượng hàng hóa 3.5 tấn. Kèm theo đó là cỡ lốp 700R16 bố thép, có thể chịu được tải trọng lớn và hoạt động trên mọi con đường khó đi nhất.

Sự ưu ái từ nhà máy Thành công dành cho mẫu xe New Mighty 3.5 tấn này. Sử dụng hệ thống phanh tang trống hỗ trợ chân không. Ngoài ra chiếc xe thùng mui bạt này còn có hệ thống cân bằng lực phanh khi xe hoạt động trong cung đường trơn trượt. 

Hệ thống van điều hòa lực phanh khi xe đi vào những khúc cua cũng chính là ưu điểm an toàn cao cấp từ chiếc xe Hyundai 75s này. Ngoài ra chiếc ô tô tải Hyundai này còn có hệ thống phanh đổ đèo, mang lại sự yên tâm cho lái xe khi vận hành ở các khu vực miền núi. 

Bảng giá New Mighty 75s mới cập nhật


Hiện nay www.xetaidothanh.com xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá chi tiết về chiếc xe tải New Mighty 75 s này. Quý khách có thể tham khảo bên dưới : 

New Mighty 75s thùng lửng : 697 triệu
New Mighty 75s thùng bạt : 700 triệu
New Mighty 75s thùng kín : 706 triệu 
* Lưu ý : Giá bán trên đã bao gồm VAT, nhưng chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác. Để biết rõ hơn chi phí hoàn thiện, quý khách có thể liên hệ trực tiếp số : 0984 085 899 để được tư vấn lăn bánh xe mới nhất.


Chính sách bán hàng 

Đối với chiếc Hyundai 75s thùng bạt này, nhà máy ô tô Thành Công đưa ra chế độ bảo hành 2 năm hoặc 100.000Km. Đây là chế độ bảo hành toàn cầu của các mẫu xe đến từ tập đoàn xe tải Hyundai của Hàn quốc. 

Trong thời gian bảo hành, quý khách có thể đến các trạm bảo hành gần nhất để bảo dưỡng định kỳ. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu thấy có điều gì bất thường thì có thể đến trạm bảo hành để kiểm tra miễn phí

Cam kết đến từ nhà sản xuất, cung cấp đầy đủ phụ tùng thay thế cho dòng xe new mighty 75s thung bat này. Quý khách có thể yên tâm hơn về dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp nhất đến từ sản phẩm này.

Dịch vụ trả góp qua ngân hàng

Để sở hữu chiếc xe tải thế hệ mới nhất này, đôi khi không phải khách hàng nào cũng đầy đủ kinh tế để mua xe . Chúng tôi luôn hỗ trợ, và là đối tác của nhiều ngân hàng lớn nhanh chóng hỗ trợ về kinh tế đối với quý khách.

Trả góp qua ngân hàng đã không còn khó khăn. Thủ tục nhanh gọn, không cần nhiều giấy tờ chứng minh thu nhập. Không mất thời gian đi lại nhiều, hỗ trợ vay tới 80% giá trị xe 3.5 tấn New Mighty 75s này.

Hãy đến với Hyundai Việt Hàn để cảm nhận sự chuyên nghiệp, đừng vội đặt hàng tại đâu khi chưa qua công ty chúng tôi tham khảo. Cam kết giá bán rẻ nhất, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Các sản phẩm do nhà máy Thành Công lắp ráp : 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]