Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

IZ65S ĐÔNG LẠNH | Ô TÔ TẢI IZ65S ĐÔ THÀNH THÙNG ĐÔNG LẠNH

Siêu phẩm ô tô tải IZ65s Thùng đông lạnh

Hyundai Việt Hàn giới thiệu dòng xe tải IZ65s thùng đông lạnh tới tay quý khách hàng, nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa đông lạnh thì IZ65s thùng đông lạnh hứa hẹn sẽ là người vận chuyển đáng tin cậy nhất trên mọi nẻo đường thành phố hoặc nông thôn.

Cứ vào hè, nhiều khách hàng bắt đầu đi tìm mua chiếc ô tô tải đông lạnh để vận chuyển hàng hóa cần nhiệt độ âm ( - ) . Từ những khách hàng chuyên vận chuyển thủy hải sản đông lạnh, hay đến những khách hàng vận chuyển bia, nước ngọt, kem... đều tìm đến các mẫu xe đông lạnh. Vậy chiếc xe đông lạnh nào có thể vào thành phố và sử dụng bền bỉ, có nhiều công năng sử dụng ? Sau đây chúng tôi xin giới thiệu IZ65S ĐÔNG LẠNH do nhà máy Đô Thành Auto cung cấp. 

Hàng hóa đông lạnh là một trong những thứ khó vận chuyển nhất, đòi hỏi chiếc xe vận chuyển phải có nhiệt độ tốt để giữ thực phẩm không bị hỏng. IZ65s thùng đông lạnh sẽ làm điều này, quý khách có thể vận chuyển hàng hóa đông lạnh trên một cung đường dài, mà không phải lo lắng về nhiệt độ bảo quản hàng hóa. 

Để biết rõ thông tin về ô tô IZ65s đông lạnh này, quý khách có thể đến trực tiếp công ty chúng tôi. Có thể lái thử, cảm nhận được sự khác biệt, cùng với đó biết rõ giá lăn bánh, hoàn thiện chiếc xe đông lạnh IZ65s này. 

Giới thiệu ô tô tải IZ65s Đô thành tại nhà máy
Giới thiệu ô tô tải IZ65s Đô thành tại nhà máy

IZ65s Đông lạnh người vận chuyển mới

Mặc dù là chiếc xe tải nhẹ nhưng tính năng sử dụng của IZ65s vô cùng lớn, không hề kém cạnh so với các sản phẩm cao cấp của Hyundai. Các tính năng của IZ65s đông lạnh có đầy đủ giống như một chiếc xe du lịch tầm trung, xe sử dụng động cơ isuzu công nghệ Nhật Bản xuất xứ Trung Quốc. Quý khách đừng lo lắng về 2 từ " Trung Quốc " bởi ở đây, động cơ được cấp phép do isuzu Nhật Bản và được kiểm tra ở mọi điều kiện vô cùng khắt khe. Thùng đông lạnh đóng tại nhà máy chuyên đóng xe chuyên dụng Hyundai KPI tại Hưng Yên, đảm bảo chiếc thùng có thể đến nhiệt độ - 10 độ. Chính vì vậy : " Đô thành IZ65s có tốt không ? " là một câu hỏi không cần phải giải đáp, bởi công nghệ tiên tiến nhất tại Đô Thành Auto sẽ chứng minh tất cả. 


IZ65s đông lạnh có gì khác biệt ? 


Sau khi cho ra mắt người tiền nhiệm IZ49 , nhận được nhiều sự góp ý từ quý khách hàng sử dụng bởi sự hạn chế về cabin, hay hạn chế nhiều về kiểu dáng. Nhà máy đô thành đã cố gắng hoàn thiện các sản phẩm, Iz65s đông lạnh chính là sự thay thế đó. Từ cabin nhập khẩu nguyên khối, được làm bằng thép có khả năng chống ồn, và đàn hồi cao nhất giúp chiếc xe tăng phần mạnh mẽ. Mẫu cabin thế hệ mới tiêu chuẩn Nhật Bản, là sự hài lòng của quý khách hàng, các lái xe luôn cảm thấy thoải mái khi ngồi trên mẫu xe tải này.

Cabin có thể bật ngả cơ khí góc độ lên đến 50, khiến lái xe có thể kiểm tra và bảo dưỡng, thay thế động cơ một cách dễ dàng. Sơn công nghệ ED cũng là điểm khác biệt của ô tô đông lạnh IZ65s , chế độ sơn nhúng công nghệ Châu Âu, đảm bảo độ bền màu cabin so với các mẫu xe lắp ráp trong nước hiện nay. Đèn chiếu sáng 3 tầng, cũng là điểm nhấn riêng cho chiếc ô tô tải này, sử dụng kiểu đèn hình chiếc lá thế hệ mới cùng đèn pha lớn tăng độ sáng, kết hợp đèn vàng giúp chiếc xe có có thể vận chuyển trong thời tiết sương mù hoặc ban đêm.

Nền sắt xi ô tô IZ65s Đông lạnh cứng cáp và đàn hồi cao
Nền sắt xi ô tô IZ65s Đông lạnh cứng cáp và đàn hồi cao


Gương cầu bố trí khoa học, có thể mở hoặc cụp một góc lớn, lái xe isuzu IZ65 gold có thể bao quát toàn thân xe một cách dễ dàng. Hệ thống treo tiên tiến sử dụng nhíp lá, giảm chấn thủy lực, tăng sự êm dịu dành cho xe. Hệ thống lái sử dụng truyền thống trục vít ecu-bi, trợ lực thủy lực. 


Điểm mạnh IZ65s thùng đông lạnh là gì ?


Không có nhiều sản phẩm tải nhẹ mà có hệ thống an toàn cao như ô tô IZ65s đông lạnh, sở hữu hệ thống an toàn phanh ABS tiên tiến như những chiếc xe du lịch. Phanh ABS sẽ cân bằng, đảm bảo lực phanh trong những cung đường trơn trượt, kết hợp cùng phanh khí xả thuận tiện vận hành trong cung đường đèo núi. 

Động cơ IZ65s Đô thành thùng đông lạnh mã hiệu JE493ZLQ4
Động cơ IZ65s Đô thành thùng đông lạnh mã hiệu JE493ZLQ4


Động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4, theo đúng quy định của nhà nước. Ô tô đông lạnh IZ 65s sử dụng mẫu động cơ mã hiệu JE493ZLQ4 , công suất 109Ps công nghệ Nhật Bản. Động cơ xe đươc trang bị Turlbo tăng áp, kết hợp hộp số JC528T8, cơ khí, 5 số tiến + 1 số lùi.  Hứa hẹn sẽ là người vận chuyển hàng hóa mạnh mẽ, với khả năng tăng tốc và vượt dốc cao hơn, so với nhiều mẫu xe tải trong nước. 


Ưu điểm vượt trội nội thất IZ65s đông lạnh

Chắc hẳn ít quý khách hàng có thể nghĩ, xe tải mà có đầy đủ offtion như xe du lịch ?. Chỉ có tại IZ65 s đông lạnh ,  volang 2 chấu phong cách mới. Trên volang tích hợp đầy đủ, chức năng các nút phím hỗ trợ :  Bluetooth, nút điều khiển âm thanh đa năng. Cabin 3 ghế ngồi cùng dây đai an toàn 3 điểm, ghế lái trang bị cơ cấu trượt ngả, tay lái trợ lực gật gù.

Nội thất xe ô tô IZ65s thùng đông lạnh nhiều ưu điểm vượt trội
Nội thất xe ô tô IZ65s thùng đông lạnh nhiều ưu điểm vượt trội


Thiết kế sự khác biệt của IZ65s đông lạnh , khoang lái rộng rãi 3 ghế ngồi, ghế được bọc da cao cấp, dễ dàng điều chỉnh. Kính cửa chỉnh điện, dễ dàng điểu chỉnh cần thiết. Mặt đồng hồ hiển thị đa năng, hộc đựng đồ tiện lợi, một sự thay đổi hoàn toàn, của chiếc xe tải thế hệ mới.

Bảng đồng hồ điện tử IZ65s Đông lạnh hiện đại
Bảng đồng hồ điện tử IZ65s Đông lạnh hiện đại


Hệ thống giải trí, cụm điều khiển hiện đại, thiết kế tinh tế và sang trọng. Đầu CD có khe đọc thẻ nhớ, kết hợp radio, lái xe có thể thoải mái thư giãn. Điều hòa 2 chiều, xua tan khí hậu nóng, chính là điểm nhấn chiếc xe tải này.


Dịch vụ bảo hành 


Tại Việt Nam, các chủ xe thường có suy nghĩ không thay đổi tư duy về những chiếc xe tải thiết kế mới. Phần vì lo chất lượng sản phẩm, cùng với đó là phụ tùng thay thế . Nắm bắt điều này, Đô Thành Auto đưa ra chế độ bảo hành cao với ô tô tải IZ65s với thời gian 3 năm hoặc 100.000 Km. Hỗ trợ tới 2000 Linh kiện thay thế với chiếc xe ô tô này, hệ thống bảo hành bảo dưỡng toàn quốc. Với 37 Showroom tiêu chuẩn 3s, các thợ sửa chữa của tập đoàn Hyundai có tay nghề cao, quý khách hàng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng. 



Mua bán IZ65s Đông lạnh trả góp qua ngân hàng

Lựa chọn một chiếc xe ô tô đông lạnh là một điều vô cùng khó khăn, giá bán xe đông lạnh vô cùng cao khiến nhiều khách hàng không khỏi suy nghĩ, cân đối. Hyundai Việt Hàn hỗ trợ quý khách mua ô tô IZ65s đông lạnh trả góp, vay tới 80% giá trị xe, thời gian vay tới 6 năm, lãi suất vô cùng ưu đãi chỉ 0.86%/1 năm. 


Giá bán IZ65s đông lạnh trả góp luôn bằng hay thậm chí rẻ hơn trả thẳng, nên quý khách hàng đừng lo lắng về vấn đề giá thành. Công ty chúng tôi đồng hành cùng quý khách hàng, sự hài lòng của quý khách chính là thành công của chúng tôi. Dịch vụ đăng ký, đăng kiểm ...chìa khóa trao tay khách hàng.


Chương trình khuyến mại 

Hiện tại bên công ty có nhiều chương trình khuyến mại cho dòng xe mới này. Đến với công ty Hyundai Việt Hàn, quý khách nhận những phần quà hấp dẫn như : khuyến mại 100% phí trước bạ, tặng dầu máy, tặng phiếu giảm giá phụ tùng, tặng mũ bảo hiểm xe máy có logo nhà máy, tặng thẻ khách hàng thân thiện....

Nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón quý khách hàng, có những phần quà cho người giới thiệu hoặc trực tiếp đi mua cho công ty. Đừng vội vàng đặt hàng tại bất kỳ công ty nào mà chưa qua công ty chúng tôi. Đến và cảm nhận sự phục vụ chuyên nghiệp nhất từ chúng tôi.


---------->>> Xem thêm các mẫu xe và thùng khác : 




Nguồn : https://www.xetaidothanh.com/2018/05/o-to-tai-iz65s-do-thanh-thung-dong-lanh.html

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]