Thứ Hai, 30 tháng 4, 2018

HD120sl chở lợn heo | Bán xe ĐÔ THÀNH HD120SL chở gia súc

Đại lý bán xe Đô Thành HD120sl chở gia súc

Nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải chở gia súc, gia cầm ngày càng lớn. Hyundai Việt Hàn liên tục cho ra mắt các mẫu xe chuyên dụng mới. HD120sl chở lợn chính là sản phẩm nằm trong phân khúc này, sự có mặt của đô thành HD120sl chở lợn heo , sẽ giúp nhiều quý khách hàng vận chuyển gia súc một cách dễ dàng. 

Xe tải chở gia súc từ lâu đã là một trong những chiếc xe vô cùng phức tạp, vì sao lại vậy ? chính bởi sự thiết kế cầu kì, phù hợp với công việc và hàng hóa cũng đặc biệt. HD120sl chở lợn gia súc chính là sản phẩm quý khách tin dùng, không phải lo lắng vấn đề tải trọng, hay vấn đề về chở các nguồn hàng hay bị công an " soi ". 

Đến với Hyundai Việt Hàn, quý khách có thể cảm nhận rõ sự chuyên nghiệp về tư vấn, hỗ trợ khách hàng về thông tin. Các thủ tục mua trả góp, hay dịch vụ hoàn thiện xe HD120sl chở lợn heo, với thời gian nhanh nhất. Hãy đến với công ty chúng tôi để cảm nhận, được lái thử, vận hành xe chọn lựa một cách kỹ càng nhất. 

dai ly ban xe HD120sl cho gia suc
Đại lý bán xe HD120sl chở gia súc

==>>> Tham khảo thêm : Hyundai 110XL thùng chở lợn


Thung cho lon heo xe do thanh HD120sl
Thùng xe chở lợn heo HD120sl Đô thành

Giới thiệu xe đô thành HD120sl chở lợn heo

Chúng tôi chuyên bán xe HD120sl chở lợn heo tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh doanh các dòng xe tải Hyundai chính hãng, hiểu được vấn đề quý khách hàng cần tới. Chiếc xe chở lợn HD120sl đô thành sẽ đáp ứng những yêu cầu của khách hàng khó tính nhất, giá thành đầu tư chỉ bằng 1/2 các dòng xe cùng phân khúc và tải trọng. Ưu điểm vượt trội về tính năng, cùng với giá thành khiến khách hàng không thể chọn lựa dòng sản phẩm khác.

San thung HD120sl cho lon heo gia suc
Sàn thùng HD120sl chở lợn heo gia súc
Xe do thanh HD120sl thung cho lon heo 2 tang
Xe đô thành HD120sl chở lợn heo thùng 2 tầng

Ngoại hình HD120sl chở lợn heo

Sở hữu ngoại hình giống như người tiền nhiệm Hyundai 3.5 tấn trước đây, nhưng chiều dài thùng đã lên đến 6m. Khiến chiếc xe đô thành hd120sl khác hẳn với các sản phẩm nâng tải trước đây, chiếc xe sử dụng mẫu cabin có thiết kế động lực học, giảm tối đa lực cản của gió, mặt carang mạ kẽm mạnh mẽ và tinh tế, các hộc thiết kế giúp làm mát động cơ. Chính giữa cabin chính là Logo V do Hyundai Đô Thành lắp ráp, biểu tượng của một thương hiệu chính hãng.

Với ngoại thất không khác gì những sản phẩm xe Hyundai nâng tải trước đây về động cơ hay kích thước, đô thành HD120sl chở lợn sử dụng động cơ D4DB máy cơ 130ps Diesel công nghệ EuroII. Hình dáng bên ngoài là 1 chiếc xe tải nhẹ Hyundai nhưng thực tế chiếc xe Hyundai nâng tải này có thể vận chuyển 1 khối lượng hàng cực lớn gấp 3 lần các chiếc xe tải thông thường trước đây. Cabin mạ kẽm không  lo hỏng vặt và sở hữu khả năng chống ồn cao là điểm khác biệt đối với các dòng sản phẩm xe lắp ráp trong nước hiện tại, Cabin bật 45* giúp tài xế dễ dàng thể kiểm tra và tu chỉnh động cơ thuận tiện và tiện lợi.

Sắt xi HD120sl chở gia súc được đặt hàng dày có độ cứng và đàn hồi tốt hơn để chịu một khối lượng hàng hoá lớn, trên nền chassi có thiết kế các lỗ thông hơi giảm thiểu ma sát do trọng lực và lực đàn hồi tạo ra, nền chassi luôn được nhúng dầu và nến tránh sự ăn mòn từ tác động thiên nhiên hoặc hóa chất. Larang HD120sl chở lợn đã được thay thế lớn hơn phù hợp với cỡ lốp 8.25R16 đảm bảo độ an toàn khi vận hành xe, cầu xe là một chi tiết vô cùng quan trọng : so với những chiếc xe Hyundai 3.5 tấn trước đây thì cầu xe đã lớn hơn, chế độ cầu chậm giúp chiếc xe có thể quá tải lớn. Hệ thống an toàn phanh dầu thủy lực hỗ trợ phanh hơi giúp đảm bảo độ an toàn khi xe Hyundai HD120sl thùng 6m3 vận hành mang hàng hóa, phanh tang trống tự động tăng phanh khi cấp thiết.

Nội thất xe chở lợn heo HD120sl Đô thành


Thiết kế sự khác biệt của đô thành HD120sl chở lợn heo , khoang lái rộng rãi 3 ghế ngồi, ghế được bọc da cao cấp, dễ dàng điều chỉnh. Kính cửa chỉnh điện, dễ dàng điểu chỉnh cần thiết. Mặt đồng hồ hiển thị đa năng, hộc đựng đồ tiện lợi, một sự thay đổi hoàn toàn, của chiếc xe tải thế hệ mới.

Đối với xe chở lợn heo HD120sl có đủ tích hợp các option của 1 chiếc xe tải Hyundai Hàn Quốc, hệ thống giải trí, cụm điều khiển hiện đại, thiết kế tinh tế và sang trọng như : tay lái gật gù, taplo vân gỗ, ghế da ( hoặc nỉ tuỳ người dùng chọn ) đầu CD, tẩu châm thuốc, điều hoà 2 chiều, giúp lái xe thư giãn thoải mái cùng không gian rộng rãi Cabin trên những chặng đường dài.


Bán xe HD120sl chở lợn heo gia súc trả góp

Hyundai Việt Hàn đã là một đại lý uy tín hàng đầu Miền Bắc chuyên cung cấp các dòng xe tải Hyundai, Daewoo chính hãng có uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp,chúng tôi tự tin sẽ mang tới cho quý khách sự hài lòng, tư vấn đầy đủ các sản phẩm đô thành HD120sl chở lợn heo mà quý khách quan tâm và lựa chọn.

Mặc dù địa chỉ tại Hà Nội nhưng công ty chúng tôi vẫn mở các đại lý cấp 2 hay bán lẻ cho các quý khách hàng trên toàn Miền Bắc tại các tỉnh : Thanh Hóa, Nghệ An, Nam Định, Ninh Bình, Hưng Yên, Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Sơn La, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên...

Hỗ trợ mua xe đô thành HD120sl chở lợn trả góp tới 80% giá trị xe với lãi suất thấp nhất và thời gian vay dài nhất trên toàn Miền Bắc. Đến với công ty Hyundai Việt Hàn luôn đồng hành cùng quý khách hàng cùng những phần quà hấp dẫn, giao xe HD120sl chở lợn tận nhà cùng làm thẻ khách hàng thân thiện hỗ trợ giá cho những quý khách mua xe lần sau hoặc giới thiệu khách hàng lần sau.

Cam kết bán xe HD120sl chở lợn giá rẻ nhất. Đây chính là mục tiêu, và dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ và khuyến mại nhiều nhất. Quý khách có thể đến với chúng tôi để nhận được nhiều thông tin hỗ trợ về sản phẩm này.

Ngoài ra còn có các sản phẩm cùng phân khúc : 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline:  0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]