Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Dịch vụ đăng ký sang tên xe ô tô tại Phú Thọ

Khi mua được một chiếc ô tô mới hay cũ, không chỉ đơn giản là về sử dụng lưu hành trên đường ngay được. Còn rất nhiều dịch vụ như đăng ký, đăng kiểm đối với xe mới và sang tên đổi chủ đối với các mẫu xe ô tô cũ . Vậy ai sẽ làm những việc như vậy ? 


Thường thì khi mua một chiếc ô tô mới thì quý khách hay nhờ chính nhân viên bán hàng đi làm thủ tục cho mình. Nhận biết được tâm lý khách hàng ngại và lo lắng khi làm những thủ tục dịch vụ đăng ký, sang tên phức tạp và mất nhiều thời gian. Quý khách sẽ nhận được rất nhiều chi phí dịch vụ phát sinh, mà khi cộng lại số tiền đó vô cùng lớn, không phải quý khách nào cũng thông minh khi nhận ra điều này. 

Chúng tôi có mặt tại đây để giúp quý khách hàng những dịch vụ trên, với đội ngũ nhân viên đông đảo và có nhiều năm làm dịch vụ xe ô tô. Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng, cùng với chi phí thấp nhất cho quý khách hàng, các dịch vụ đăng ký xe ô tô tại Phú Thọ nhanh gọn và thuận tiện nhất cho khách hàng.


Khách hàng làm thủ tục đăng ký xe ô tô tại Phú Thọ
Khách hàng làm thủ tục đăng ký xe ô tô tại Phú Thọ


Không phải ai cũng có điều kiện mua xe mới, mua một chiếc xe ô tô cũ nhưng theo quy định phải sang tên chính chủ. Vậy thủ tục có nhanh gọn không, ai sẽ làm thủ tục đó ? chúng tôi luôn sẵn sàng và đồng hành cùng quý khách, nhận các dịch vụ sang tên xe ô tô tại phú thọ một cách nhanh gọn mà không mất nhiều thời gian của chủ xe. 

https://www.xetaidothanh.com/ chúng tôi được nhiều hãng xe ô tô tải, xe du lịch tin tưởng và hợp tác nhằm mang đến sự phục vụ chuyên nghiệp với khách hàng. Các bước cùng thủ tục dịch vụ sau bán hàng khép kín và trọn gói.

Dịch vụ đăng ký, đăng kiểm xe ô tô mới tại Phú Thọ

Đối với cá nhân

Sau khi thống nhất với khách hàng về giá thành, cùng với chi phí liệt kê theo hóa đơn nhà nước thu. Công ty chúng tôi ký tiếp nhận hồ sơ đi nộp thuế và đăng ký một cách nhanh nhất. Dịch vụ đăng ký tại phú thọ sẽ không cần đánh xe đến nơi đăng ký, tất cả nhân viên công ty chúng tôi sẽ làm dịch vụ ngoài để hạn chế tối đa dịch vụ đi xe mới khi chưa có biển. Quý khách chỉ cần cầm theo CMT hoặc Sổ hộ khẩu để có thể bấm biển số xe, ngoài ra không cần làm bất cứ thủ tục gì.

Khách hàng lấy biển số xe ô tô tại Phú Thọ
Khách hàng lấy biển số xe ô tô tại Phú Thọ



Đối với công ty 


Cũng giống như đăng ký cho cá nhân, với công ty thì chúng tôi chỉ cần xin những giấy tờ như : Giấy Giới thiệu, tờ khai nộp thuế, và tờ khai đăng ký....Tất cả các giấy tờ trên phía công ty chúng tôi sẽ chuẩn bị trước và sẽ tới công ty khách hàng xin dấu. Các thủ tục dang ky xe o to tai phu tho sẽ nhanh gọn nhất cho quý khách hàng

Thủ tục đăng ký tại phú thọ

- Chuẩn bị tất cả các giấy tờ liên quan khi đi đăng ký bao gồm 
- Tờ khai đăng ký chủ xe chia làm 2 phần A và B,trong đó phần A là khai báo thông tin chủ phương -tiện và thông tin xe,phần B là cán bộ đăng ký 
- Chứng minh thư nhân dân chủ xe,sổ hộ khẩu nếu cần mang theo.
- Phiếu xuất xưởng phương tiện xe đi đăng ký.
- Giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước.


Dịch vụ sang tên đổi chủ xe ô tô tại Phú Thọ

Nếu chỉ là một chiếc xe ô tô mới thì không có gì phải bàn về hồ sơ giấy tờ, nhưng với những chiếc ô tô cũ thì dịch vụ sang tên ô tô tại Phú Thọ lại vô cùng phức tạp. Các giấy tờ công chứng mua bán từ chủ cũ, ngoài ra còn có liên quan chiếc xe ô tô cũ đấy có phải trước tại hà nội hay tỉnh khác, nhiều giấy tờ liên quan đến chiếc xe đó. Chỉ chừng đó thôi khiến nhiều khách hàng không thể không lo lắng về chuyển đổi sang tên chính chủ.

Dịch vụ sang tên đổi chủ xe ô tô tại Phú Thọ
Dịch vụ sang tên đổi chủ xe ô tô tại Phú Thọ


Hãy nhấc máy để được hỗ trợ từ chúng tôi, quý khách nhận thông tin và chi phí dịch vụ sang tên xe ô tô tại Phú Thọ



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]