Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

XE TẢI THACO KIA K200 1.9 TẤN MÁY ĐIỆN EURO 4

XE TẢI THACO KIA K200 1.9 TẤN MÁY ĐIỆN EURO 4

Sau khi không còn nhập được linh kiện Hyundai từ Hàn Quốc, nhà máy Thaco tiếp bước mở rộng các sản phẩm xe tải nhỏ để cạnh tranh với các mẫu mã xe tải trong nước hiện nay. Xe tải Kia K200 cũng nằm trong phân khúc này, được đánh giá là " tân binh " mới nhưng sức nóng của sản phẩm này không hề nhỏ.

===>>> Xem Thêm : Bảng báo giá xe tải Hyundai mới nhất

  • Xe tải Kia K200 thùng kín
  • Xe tải Kia K200 thùng bạt
  • Xe tải Kia K200 thùng lửng
  • Xe tải Kia K200 thùng đông lạnh

Mẫu xe Kia K200 1,9 tấn xe hướng đến người dùng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong thành phố, kích thước nhỏ gọn nhưng động cơ mạnh mẽ chính là điểm mạnh của chiếc xe tải này. Sức mạnh của dòng xe tải nhỏ Kia K200 hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị cho người dùng bởi chất lượng như một chiếc xe du lịch thế hệ mới. 


Xe tải 1,9 tấn Kia K200
Xe tải 1,9 tấn Kia K200 


Ngoại thất xe tải Kia K200
Ngoại thất xe tải Kia K200

Giới thiệu xe tải Kia K200 1,9 tấn mới nhất

Nhìn từ bề ngoài chiếc xe tải K200 1,9 tấn giống như những dòng xe bãi đang bán trên thị trường như Kia Bonggo trước đây. Cabin nhập khẩu đồng bộ nguyên khối đảm bảo tính vững chắc của sản phẩm, khác với các mẫu xe mà Thaco Kia lắp ráp trước đây như K165s thì dòng xe tải thế hệ mới này như xe tải K 200 1,9 tấn này dường như đã lấp được những khoảng trống mà người tiền nhiệm để lại. 

Ngoại hình xe tải Kia K200 1,9 tấn

Có kích thước nhỏ gọn cùng chiều dài thùng hàng hóa chưa tới 4m thì chiếc xe Kia K200 dễ dàng vào thành phố. Đối với các dòng xe tải vào thành phố thì có lẽ nhiều khách hàng hướng tới và chọn lựa các dòng xe của Thaco lắp ráp, bởi sự tiên tiến cùng thương hiệu người Việt đã được khẳng định trong nhiều năm qua. 

Mặc dù là dòng xe tải nhẹ nhưng hãng xe tải Thaco luôn chú trọng đến khung gầm của mẫu xe tải nhỏ này, hệ thống chassi được làm bằng thép có độ cứng và đàn hồi lớn, ngoài ra còn được nhúng nến và sơn phun giúp chiếc xe sẽ tránh được tác động ăn mòn của thời tiết và hóa chất.

Chassi xe tải Thaco Kia K200 cứng cáp và có độ đàn hồi cao
Chassi xe tải Thaco Kia K200 cứng cáp và có độ đàn hồi cao

Hệ thống đèn chiếu sáng Halogen công suất cao, cùng với hệ thống gương cầu bố trí khoa học giúp lái xe có thể quan sát và vận hành một cách dễ dàng trong mọi thời tiết như sương mù và ban đêm. Cỡ lốp sử dụng cho dòng xe tải nhỏ Kia 1t9 này là hai loại cỡ trước 6.50 và sau là 5.50.

Động cơ K200 1 tan 9 này sử dụng mẫu động cơ máy điện, hay còn gọi là kim phun điện tử công nghệ mới nhất. Động cơ công suất lên đến 130Ps, mã kiệu D4CB 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát bằng nước,làm mát khí nạp, phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử.

Nội thất xe tải Kia K200 1t9 máy điện Euro4

Nội thất xe tải thaco Kia K200 1,9 tấn đầy đủ tiện nghi
Nội thất xe tải thaco Kia K200 1,9 tấn đầy đủ tiện nghi

Nội thất trang nhã, hướng tới người dùng một cách thân thiện nhất giúp chiếc xe tải K200 này hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị trường dòng xe tải nhỏ vào thành phố. Đầy đủ tiện nghi như những chiếc xe du lịch hiện nay như : 

- Ghế nỉ bọc da êm ái, ghế có 3 chỗ ngồi , có thể điều chỉnh tăng đưa phù hợp với dáng ngồi của tài xế
- dây đai an toàn ba điểm đảm bảo cho người ngồi luôn trong trạng thái an toàn tuyệt đối
- Xe có máy lạnh sẵn với công xuất cao, Dàn lạnh nhập nguyên cục theo xe từ Hàn Quốc về!
- Hệ thống giải trí có RADIO đài FM, đèn trần, mồi thuốc lá, có thể dùng làm sạc điện thoại các dòng Iphone, Android..
 - Nội thất bằng nhựa cao cấp, toàn bộ được làm theo dạng vân gỗ  nhìn rất kiểu cách và cổ điển

Quy cách đóng thùng xe tải Kia K200 1,9 tấn

Quy cách thùng mui bạt xe tải Kia K200

Thùng được đóng mới từ thùng lửng lên, vách thùng bằng tôn lạnh có trấn sóng trùm, khung xương thùng bằng thép hộp, ác sô bằng thép ống dạng tuýp nước, có 02 cửa phía sau, bên ngoài có cản bảo hộ hông thùng, trên có bạt phủ. Kích thước của lòng thùng xe theo tiêu chuẩn của nhà máy: D x R x C = 3.500 x 1.670 x 1.700 (mm)

Quy cách thùng kín xe tải Kia 1,9 tấn

Thùng được đóng mới hoàn toàn từ chassis lên, vách ngoài bằng tôn lạnh có trấn sóng chùm, khung xương thùng bằng thép hộp, sàn thùng bằng thép có sơn lớp sơn chống rỉ, bên ngoài có cản bảo hộ hông thùng, có 02 cửa mở phía sau dạng container, trong ngoài thùng có đèn. Kích thước lọt lòng của thùng xe theo tiêu chuẩn của nhà máy: D x R x C = 3.500 x 1.670 x 1.700.(mm). 

Giá bán dự kiến xe tải Kia K200 1t9

  • Xe tải 1,9 tấn Kia 200 thùng bạt : 365 triệu
  • Xe tải 1,9 tấn Kia K200 thùng lửng : 351 triệu
  • Xe tải 1,9 tấn Kia K200 chassi : 343 triệu 
  • Xe tải 1,9 tấn Kia K200 thùng kín : 370 triệu

Lưu ý : Giá trên đã bao gồm thùng và VAT nhưng chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác. Giá bán có thể thay đổi theo từng thời điểm . 

Dịch vụ bảo hành và bán hàng xe tải Kia K200 1,9 tấn 

Quý khách sẽ yên tâm khi đến với Hyundai Đô Thành bởi sự chuyên nghiệp trong phong cách sự đa dạng trong sản phẩm phục vụ chính sách giá Ưu đãi và chính sách trả góp hợp lí trong sự tư vấn của nhân viên trình độ và sự đào tạo để thỏa mãn nhu cầu khó tính của Quý Khách. Dòng xe tải Hyundai Đô thành mà công ty chúng tôi cung cấp sẽ mang đến cho quý khách sự đa dạng, phong phú về các chủng loại xe tải Hyundai nhằm thỏa mãn nhu cầu vận tải của quý khách . Ngoài ra công ty chúng tôi còn có các dòng xe tải khác cùng phân khúc xe tải vào thành phố để quý khách tham khảo :

===>>> Tham khảo thêm : 

Chương trình bán xe tải Kia K200 trả góp qua ngân hàng :


Đối với dòng xe tải này đã có nhiều ngân hàng là đối tác chiến lược,  nếu quý khách đang có nhu cầu mua xe mới hoặc thay đổi xe tải hyundai , để kinh doanh vận tải mà chưa biết chọn mua sản phẩm xe tải hyundai mà chưa đủ nguồn tài chính thì khách hàng đừng phân hay do dự hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ 80% giá trị xe.


Khi đến với HYUNDAI VIỆT HÀN Quý khách sẽ hài lòng với :


Giá cả hợp lý – Chất lượng đảm bảo – Thủ tục nhanh và đơn giản.
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cuả đội ngũ CB – CNV trình độ tay nghề cao, nhiệt tình luôn sẵn sàng vì lợi ích của khách hàng .
Thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh gọn với lãi suất ưu đãi thất ( Vay tới 70% – 80% trị giá xe )
Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp
Phụ tùng chính hãng .
Dịch vụ đăng ký, đăng kiểm, cải tạo đóng thùng ….



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]