Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

【 XE TẢI TERA 250 DAEHAN 2.5 TẤN THÙNG KÍN 】

XE TẢI TERA 250 DAEHAN 2.5 TẤN THÙNG KÍN

Sở hữu và tìm được một chiếc xe tải nhẹ hoạt động bền bỉ và ít bị hỏng vặt không phải là điều dễ dàng có thể tìm thấy. Nhận biết nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những thành phố lớn ngày càng nhiều, nhà máy ô tô Daehan đã tính toán cho ra mắt nhiều sản phẩm tải nhẹ để phục vụ quý khách hàng, nằm trong số đó chính là xe tải Tera 250 thùng kín , với tải trọng 2.5 tấn và kích thước nhỏ gọn giúp quý khách hàng dễ dàng vận chuyển hàng hóa vào thành phố.

===>>> Xem Thêm :

Giới thiệu về xe tải Tera 250 Daehan 2,5 tấn thùng kín

Được ra mắt cách đây chưa lâu nhưng sức nóng của xe Tera 250 thùng kín đã làm nhiều khách hàng phải quan tâm. Sự góp mặt của chiếc xe tải nhẹ Daehan này sẽ là tiêu chí chọn lựa hàng đầu dành cho quý khách hàng, chắc chắn trong năm 2018 thì đây sẽ là đối thủ lớn đối với những hãng xe có các mẫu xe tải nhẹ cùng phân khúc xe tải nhỏ vào thành phố.

Xe tải Tera 250 thùng kín
Xe tải Tera 250 thùng kín

Xe tải Daehan 2,5 tấn thùng kín
Xe tải Daehan 2,5 tấn thùng kín


Ngoại thất Tera 250 Daehan 2,5 tấn thùng kín

- Không có sự khác biệt nhiều đối với các mẫu xe tải nhỏ Daehan trước đây, cabin mẫu xe tải Daehan Teraco 250 thùng kín vẫn sử dụng sản phẩm cabin thế hệ mới nhất được nhập khẩu nguyên khối từ Hàn Quốc. Cabin hình hộp được làm bằng thép có khả năng chống ồn và giảm thiểu va đập cao, mẫu sơn được nhập về từ Đức và sơn công nghệ sơn nhúng giúp chiếc xe luôn bóng và bền màu theo thời gian.

- Sự lựa chọn động cơ D4BH cũng chính là tiêu chí mà nhiều quý khách hàng quan tâm và chọn lựa dòng xe Daehan 2,5 tấn thùng kín này. Mẫu động cơ mặc dù đã quá lỗ thời với tiêu chuẩn khí thải Euro II nhưng điểm mạnh của nó chính là dễ dàng vận hành và sửa chữa, cùng với đó thì dòng động cơ Hyundai D4BH đã từng được sử dụng trên các mẫu xe 1 tấn của Hyundai trước đây. 

- Hệ thống đèn chiếu sáng Halogen kép thế hệ mới, kết hợp với các gương cầu được bố trí khoa học giúp lái xe có thể quan sát toàn xe, giảm thiểu các góc khuất. Cùng với đó đèn chiếu sáng công suất lớn giúp khi vận hành chiếc xe Tera 250 Daehan 2,5 tấn thùng kín trong mọi thời tiết ban đêm hay sương mù. 

- Ngoài ra khác với nhiều mẫu xe tải nhẹ đang bán trên thị trường thì đối với Daehan 250 thùng kín sử dụng 1 cỡ lốp cho cả phía trước và sau. Cỡ lốp 6.50R16 tiện dụng giúp chiếc xe có thể bám đường hơn khi vận chuyển một khối lượng hàng hóa lớn, cùng với đó thì Chassi xe được đặt hàng bản rộng có độ cứng và đàn hồi lớn.

- Một chiếc xe tải tốt thì đòi hỏi chiếc thùng xe tải cũng phải tốt để có thể đồng hành cùng chiếc xe. Mẫu mã thùng kín 2 tấn 5 xe Tera 250 được đóng mới từ nền xe chassi, thùng có thiết kế 2 mẫu : thùng 1 lớp và 2 lớp để quý khách có thể chọn lựa. Vách ngoài inox 201 cán sóng tăng độ cứng và khỏe cho thùng, lớp trong xốp cách nhiệt, cuối cùng là vách trong sử dụng tôn hoa, sàn sắt 2mm phẳng kết hợp với đó là 1 cửa hông để thuận tiện bốc dỡ hàng trong phạm vi hẹp.

Nội thất xe tải Tera 250 Daehan 2.5 tấn thùng kín. 

Vẫn đầy đủ tiện nghi như 1 chiếc xe du lịch, chú trọng vào sự tiện dụng và dễ dàng sử dụng là tiêu chí của các mẫu xe Daehan. Khoang cabin xe có thể ngồi 3 người 1 cách rộng rãi, các hàng ghế đều được bọc da cao cấp, ghế lái trượt cơ khí kết hợp với tay lái gật gù giúp lái xe có thể dễ dàng tìm được vị trí ngồi thoải mái nhất. Cùng với đó kính cửa chỉnh điện và khóa điện trung tâm hiện đại và tiện dụng. Hướng tới sự thân thiện với người dùng chính là mục tiêu của dòng xe tải Daehan này, Casset cùng với điều hòa để phục vụ người ngồi trên xe giảm độ nóng của thời tiết mùa hè, ghế ngồi bọc da cao cấp và sang trọng.

Chế độ bán hàng và bảo hành 

Công ty ô tô Việt Hàn luôn đi tiên phong trong lĩnh vực xe tải, công ty chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng mua xe tải Tera 250 thùng kín trả góp tới 80% giá trị xe cùng với thời gian vay dài nhất. Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi đến công ty chúng tôi bởi dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn và giá thành luôn rẻ nhất Miền Bắc. 

- Đối với chiếc xe tải 2t5 Daehan tera 250 này thì công ty chúng tôi bán trả góp tại các tỉnh : Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Sơn La, Hòa Bình, Yên Bái, Lạng Sơn, Cao Bằng, Lai Châu, Lào Cai....

Mặc dù là chiếc xe tải nhẹ nhưng nhà máy Daehan luôn chú trọng đến lĩnh vực sau bán hàng. Cam kết cung cấp hơn 2000 linh kiện các loại để thay thế cho tất cả các sản phẩm xe tải Daehan . Riêng giá chìa khóa trao tay xe Daehan 2 tấn 5 thùng kín này được bảo hành 2 năm hoặc 80.000 Km, giúp quý khách hàng có thể yên tâm hơn về dịch vụ sau bán hàng. 

Thông số kỹ thuật xe Tera Daehan 250 thùng kín

Nhà máy sản xuất  : Công Ty TNHH Daehan Motors
sản Phẩm : Ô TÔ TẢI (THÙNG KÍN) Màu sơn : Xanh – Trắng
Nhãn Hiệu : TERACO
Loại động cơ : D4BH
Số loại : TERA 250/Daehan-TK
Số khung : Đóng tại Việt Nam Số người cho phép chở : 3 người
Số máy : Đóng tại nước ngoài Dung tích xi lanh : 2.476 cm3
Khối lượng bản thân : 2.350 Kg
Khối lượng chuyên chở theo thiết kế : 2.450 Kg
Khối lượng hàng chuyên chở cho phép tham gia GT    : 2.450 Kg
Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông : 4.995 Kg
Kích thước :  D x R x C 5600 x 1980 x 2860 mm
Kích thước lọt lòng thùng : D x R x C 3680 x 1830 x 1800 mm
Chiều dài cơ sớ : 2.800 mm
Công thức bánh xe : 4 x 2
Loại nhiên liệu : Dầu Diesel
Cỡ lốp : 6.50 – R16


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://xetaidothanh.com/