Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

HYUNDAI HD120S ĐÔ THÀNH GẮN CẨU 3 TẤN 4 ĐỐT

HYUNDAI HD120S ĐÔ THÀNH GẮN CẨU 3 TẤN 4 ĐỐT 

Dòng xe tải chuyên dụng mới được đóng trên nền xe Hyundai HD120s Đô thành mới mắt. Đây là dòng xe tải gắn cẩu 3 tấn 4 đốt tải trọng cao nhất trong phân khúc xe tải 3,5 tấn Hyundai nâng tải mới.

Hyundai HD120s gắn cẩu nằm trong phân khúc xe chuyên dụng Hyundai được công ty ô tô Việt Hàn phân phối.

  HD120s Đô thành gắn cẩu thiết kế trên nền xe Hyundai HD120s chassi do nhà máy ô tô Đô Thành thiết kế và cung cấp ra thị trường cuối năm 2017. Sự có mặt của Hyundai HD120s gắn cẩu đã giúp cho quý khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn cho dòng xe chuyên dụng xe tải gắn cẩu của mình.
 Điểm mạnh của hyundai hd120s gan cau 3 tan chính là xe có thiết kế nhỏ gọn nhưng khối lượng chuyên chở hàng hóa vô cùng lớn, nhưng không phải không có mặt hạn chế chính là kích thước thùng, mặc dù tải trọng cao nhưng kích thước thùng chỉ như chiếc xe Hyundai 3.5 tấn gắn cẩu trước đây.
Do đó nhà máy Hyundai Đô Thành đang tính toán để ra các mẫu xe thùng dài hơn cho quý khách chọn lựa.

Hyundai HD120s gắn cẩu 3 tấn
Hyundai HD120s gắn cẩu 3 tấn


Ngoại thất Hyundai HD120s gắn cẩu 3 tấn


Về ngoại thất dòng xe HD120s Đô thành gắn cẩu không khác gì người tiền nhiệm Hyundai HD99 gắn cẩu 3 tấn trước đây về ngoại hình. Một vài chi tiết thay đổi như thông số lốp và hệ thống an toàn phanh dầu thủy lực hỗ trợ phanh hơi giúp đảm bảo độ an toàn khi xe vận hành có hàng hóa, phanh tang trống tự động tăng phanh khi cần thiết.

Xe HD120s Đô thành gắn cẩu 3 tấn
Xe HD120s Đô thành gắn cẩu 3 tấn

Xe gắn cẩu 3 tấn Hyundai HD120s
Xe gắn cẩu 3 tấn Hyundai HD120s


 Hyundai HD120s gắn cẩu 3 tấn có chiều dài bao : 6750 x 2200 x 2950 mm và thiết kế khi gắn cẩu thì chiều dài thùng : 4300 x 2060 x 500 mm. Điều quan trọng hơn cả chính là tải trọng hàng hóa khi xe đã gắn cẩu chính là ~ 7000 Kg khi tham gia giao thông, một điều đáng kinh ngạc cho một chiếc xe Hyundai nâng tải hiện nay mà trên thị trường chưa có dòng xe nào có thể làm được.

Dòng xe HD120s Đô Thành sử dụng hệ thống chassi có độ cứng và đàn hồi cao, thiết kế khí động học giúp chiếc xe Hyundai HD120s cẩu 3 tấn 4 đốt có các lỗ thông hơi ở nền chassi giảm thiểu ma sát do chính lực từ hàng hóa xuống hệ thống treo và phản lực từ mặt đường lên trên lốp.

Khi quý khách hàng mua xe Hyundai HD120s gắn cẩu luôn yên tâm về chất lượng cùng thẩm mỹ khi các tay nghề thợ cơ khí tại công ty chúng tôi luôn đạt trình độ cao về lồng chassi, hay gia cố thùng bệ, tư vấn để quý khách cảm thấy hài lòng nhất.

Mẫu Hyundai HD120s gắn cẩu 3 tấn được sử dụng cỡ lốp 8.25R16 thay vì cỡ lốp 7.50R16 như trước đây các dòng xe 3,5 tấn nâng tải đã sử dụng. Cỡ lốp to đảm bảo an toàn khi xe hoạt động mà chuyên chở một khối lượng hàng lớn, cùng với đó cỡ lốp xe tăng độ bám vững đường khi hoạt động ở những con đường xấu, khó đi.

Nội thất Hyundai HD120s gắn cẩu 3 tấn



Về nội thất thì thiết kế dòng xe chuyên dụng này không có gì khác biệt so với các dòng xe tải nhẹ trước đây bản HD. Tiêu chuẩn đầy đủ và tiện nghi sang trọng hướng đến người dùng một cách thân thiện và dễ dàng sử dụng khi cần thiết.

 Nội thất HD120s gắn cẩu 3 tấn  tích hợp đầy đủ các nhu cầu giải trí đường dài : Vô lăng gật gù, taplo vân gỗ, ghế da ( hoặc nỉ tuỳ khách hàng chọn ) đầu CD, tẩu châm thuốc, điều hoà 2 chiều

Cabin xe Hyundai H120s gắn cẩu 3 tấn được nhà máy xe tải Đô Thành thiết kế giảm tiếng ồn gần như tuyệt đối, cabin model mới nhập khẩu nguyên khối từ Hyundai Hàn Quốc nên nó luôn hơn các sản phẩm thông dụng khác về khả năng chống ồn, ngoài  ra với lớp sơn ID từ Hàn Quốc với 5 chế độ sơn khác nhau nên Cabin luôn tươi mới và sáng bóng.

Thông số cẩu Unic 3 tấn 4 đốt

  • Khối lượng nâng lớn nhất: 3030 Kg tại 2,6 mét
  • Chiều cao tối đa: 11,4 mét
  • Bán kính làm việc: từ 0,67 mét đến 9,81 mét
  • Chiều dài cần: 3,41 đến 10 mét
  • Góc nâng cần: từ 1 độ đến 78 độ
  • Góc quay cần: 360 độ
Cần cẩu Unic 3 tấn 4 đốt có nhiều ưu điểm đơn giản của thiết kế: ít nút và khớp - do đó phần ít hơn có thể để mặc, và, theo đó, tăng độ tin cậy và giảm chi phí dịch vụ.

Vị trí chính xác của tải trọng do sự hiện diện của dây treo móc, không giống như tay máy thông thường, không có tùy chọn đó. Tải được hạ xuống trên bề mặt chuẩn bị với một lỗi tối thiểu với khả năng biến không gian vận chuyển hàng hóa và khả năng kiểm soát quá trình giảm, điều chỉnh nó bằng cách kéo một sợi dây thừng.

Giảm theo chiều dọc theo đường thẳng, trái ngược với cấu trúc cứng nhắc của quỹ đạo của các tay.
Mịn nâng hạ tải.

Các phần gấp thay thế hình học bùng nổ mở rộng Unic, cho phép sử dụng tối đa thời gian thương mại.

Cẩu và giảm vì những trở ngại (tường, hàng rào, hoặc những trở ngại khác.
Khả năng làm việc với tải trọng dưới mặt đất (giếng, khai thác đá, vv).
Trọng lượng nhẹ và độ bền cao cần cẩu xây dựng Unic.

Dịch vụ bảo hành và bán hàng


Hyundai Việt Hàn chúng tôi với bề dày kinh nghiệm phân phối các dòng xe tải Hyundai, xe tải chuyên dụng trên thị trường. Đối với dòng xe Hyundai HD120s Đô thành thì chúng tôi vẫn cung cấp các mẫu thùng xe cho phù hợp với công việc quý khách hàng chọn lựa : 
Hỗ trợ khách hàng mua xe tải tới 80% giá trị xe, thời gian giao xe nhanh nhất cùng giá thành chi phí luôn rẻ nhất. Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được những ưu đãi và những phần quà khi mua các sản phẩm do công ty chúng tôi phân phối.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://xetaidothanh.com/