Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

XE TẢI DAEWOO 4 CHÂN 19 TẤN NHẬP KHẨU

Xe Daewoo 4 chân nằm trong phân khúc xe tải nặng nhập khẩu được cung cấp bởi Hyundai Việt Hàn, nhắc đến xe Daewoo thì thương hiệu và chất lượng luôn được đứng hàng đầu của dòng sản phẩm đến từ đất nước Hàn quốc. Xe Daewoo 19 tấn mạnh mẽ, bền bỉ chiếm được rất nhiều lòng tin của khách hàng lựa chọn sản phẩm này. 

Giới thiệu xe tải Daewoo 4 chân 19 tấn nhập khẩu

Xe Daewoo 19 tấn được mệnh danh là " ông vua của các cung đường ", sở dĩ có tên gọi trên chính là sự thành công vượt bậc công nghệ lắp ráp ô tô hàng đầu của Hàn quốc. Chiếc xe tải Daewoo luôn mạnh mẽ và cứng cáp, Daewoo đã thay thế các dòng sản phẩm xe tai 4 chan cu và thay thế thành những dòng xe Daewoo Novus mới nhất có nhiều tính năng hơn nữa, Xe Daewoo 4 chân luôn chứng tỏ là chiếc xe tốt đảm bảo độ tin cậy cho người dùng và thường đứng trong top các sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.


Xe Daewoo 19 tấn nhập khẩu
Xe Daewoo 19 tấn nhập khẩu




Xe Daewoo 19 tấn nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc có tải trọng lớn, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng để vận chuyển một khối lượng hàng lớn trên một quãng đường dài một cách hiệu quả và an toàn nhất, các đơn vị vận tải lớn luôn tin dùng dòng xe 4 chân daewoo này. Đón nhận được cái bắt tay từ quý khách hàng, Daewoo luôn mở rộng kinh doanh và hướng tới người tiêu dùng một cách thân thiện nhất, luôn lắng nghe và cho ra mắt dòng xe 4 chân Daewoo với không gian rộng rãi, động cơ vận hành êm dịu và tiết kiệm nhiên liệu tối đa, cùng với nhiều tính năng hiện đại giống như những chiếc xe Hyundai HD320 cùng phân khúc cũng đến từ Hàn quốc luôn là một nét riêng của dòng xe đến từ xứ Hàn này.

===>> Xem thêm Tham khảo xem thêm xe Hyundai 19 tấn :  HYUNDAI HD320

Xe tải Daewoo 4 chân thùng bạt nhập khẩu tải trọng cao
Xe tải Daewoo 4 chân thùng bạt nhập khẩu tải trọng cao

Ngoại thất xe Daewoo 4 chân nhập khẩu

mang thiết kế phần đầu nổi bật với hệ thống đèn chiếu sáng Halogen kép cỡ lớn, gương cầu nối liền với lưới tản nhiệt bằng nhiều đường liên kết nhỏ tin tế bắt mắt. Đèn chiếu sáng chính sử dụng bóng H.I.D trong khi dải đèn DLR được tạo bởi các bóng LED chạy xung quanh giúp cho cụm đèn trở lên nổi bật hơn. Ngoài ra các hệ thống đèn chiếu xa và đèn báo sử dụng bóng đèn Halogen truyền thống giúp lái xe 4 chân daewoo nhập khẩu vận hành trong mọi thời tiết một cách an toàn nhất. Bộ lưới tản nhiệt cũng được mạ Chrome cách điệu để xen giữa là vị trí gắn logo Daewoo giúp tăng nổi bật của một thương hiệu lớn như Daewoo. Phía dưới phần cản nhô cao hơn khiến chiếc xe có phần " hầm hố " mạnh mẽ hơn kết hợp cụm đèn sương mù phía 2 bên đầy tinh tế. Thiết kế sắc nét thể hiện sự mạnh mẽ của một quý ông lịch lãm, sự tinh tế từng chi tiết tô thêm nét duyên dáng và thành đạt của một nữ doanh nhân thành đạt.

Nội thất xe Daewoo 19 tấn nhập khẩu

chứa đựng đầy đủ tiện nghi và tính năng giải trí cao, khác xa với các hãng xe đến từ Nhật Bản thì các hãng xe đến từ Hàn quốc luôn chú trọng các nhu cầu giải trí và thư giãn của khách hàng. xe Daewoo 19T nhập khẩu không nằm ngoài các tính toán trên, xe được thiết kế thêm nhiều tiện nghi : Ghế hơi, kính chỉnh điện, khóa trung tâm, hộc đựng đồ trên nóc cabin, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống giải trí CD player có ổ USB giúp tăng thêm nhu cầu giải trí trên những cung đường dài. Lái xe luôn cảm thấy thoải mái xe vận hành xe Daewoo 19 tấn nhập khẩu một cách thoải mái nhất , yếu tố thiết kế nội thất một cách tỉ mỷ cùng với thiết kế cabin nguyên khối, hệ thống bảng điều khiển trung tâm cùng các vật liệu chế tạo cao cấp sẽ mang tới những trải nghiệm mới cho quý khách hàng trong những chuyến đi xa . Hàng ghế xe 19 tấn Daewoo nhập khẩu được thiết kế cỡ lớn tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi, đồng thời cửa 2 bên cabin cũng thiết kế lớn hơn tăng thêm cảm giác rộng rãi không gian nội thất bên trong.

Động cơ - Khung gầm xe 19 tấn 4 chân Daewoo

xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp ( 5 tiến 1 lùi ) với 2 tầng số nhanh và chậm để lái xe có thể uyển chuyển khi vận hành tùy cung đường, công nghệ phun dầu điện tử Comonrail được ứng dụng vào xe Daewoo 19 tấn nhập khẩu này giúp tăng khả năng kinh tế cho quý khách hàng khi vận hành một chiếc xe tải cỡ lớn thường xuyên, xe được trang bị động cơ D12TIS với 6 xilanh cùng với hệ thống van biến thiên cho phép sản sinh và công suất 340PS tại vòng tua 2000 vòng / phút giúp xe vượt qua được những cung đường lầy lội và khó đi . Bên cạnh đó xe Daewoo 4 chan nhap khau còn có hệ thống phanh khí nén 2 dòng giúp tăng độ bám đường, chống trơn trượt nâng cao khả năng an toàn khi xử dụng. Khung gầm xe tải Daewoo 19 tấn được làm bằng thép nguyên khối có độ cứng và đàn hồi cao, hệ thống chassi có lỗ chờ để quý khách có nhu cầu đóng thùng chuyên dụng hay làm nhưng việc thiết yếu cho công việc từng người.

Bán xe Daewoo 4 chân 19 tấn trả góp

công ty ô tô Việt Hàn là đại lý chính thức của Daewoo Hàn quốc, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe tải Daewoo chính hãng, hỗ trợ quý khách hàng mua xe 19 tấn Novus trả góp lên đến 80% giá trị xe cùng thời gian vay vốn dài nhất. Sự có mặt của Daewoo 19T giúp quý khách hàng không còn phải sử dụng các dòng xe tai 19 tan cu không còn giá trị kinh tế cao nữa, cam kết mang tới sự hành lòng về phục vụ và chính sách giá cho quý khách hàng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE DAEWOO 19 TẤN NHẬP KHẨU

–        Model :  M9CEF – 340 ps
–        Kiểu truyền động: 8 x 4 – 2 cầu, 2 dí
–        Hãng sản xuất: DAEWOO
–        Engine: DE12TIS , 4 kỳ, 6 xi-lanh thẳng hàng, động cơ diesel
–        Loại: Turbo tăng áp và làm mát
–        Dung tích xi-lanh: 11,051 cc
–        Công suất tối đa: 340ps(313kW) @ 2,100 rpm
–        Momen tối đa: 145kg.m(1421Nm) @ 1,260 rpm
–        Đường kính x Chu kỳ: 123 x  155 (mm)
–        Loại điều khiển: Cơ khí
–        Tổng trọng tải cho phép của  nhà sản xuất: 36,000 kg
–        Hộp số: T16S9  ( F9/R1)
–        Khả năng leo dốc tối đa: 38.7%
–        Vận tốc tối đa: 95 km/h
–        Phân bổ lên cầu xe: Trước:  13,000 kg; Sau:  23,000 kg
–        Trọng lượng bản thân xe: 10,220 kg
–        Kích thước xe dài x rộng x cao (m): 12,150 x 2,495 x 2,925
–        Chiều dài thùng mui bạt: 9,700 m
–        Cỗ lốp (trước sau) : 12R22.5-16
–        Số ghế ngồi 02, Giường nằm  01.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]