Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

HYUNDAI HD120S THÙNG LỬNG 8 TẤN

Xe Đô thành HD120s thùng lửng, Hyundai HD120s thùng lửng, xe đô thành 8 tấn thùng lửng, hyundai 8 tấn thùng lửng, xe thùng lửng HD120s, giá xe tải HD120s thùng lửng.

HYUNDAI HD120S do nhà máy ô tô Hyundai Đô thành cho ra mắt vào cuối năm 2016. Đây là sản phẩm xe hyundai nâng tải mới nhất có tải trọng cao nhất của Xe tải Hyundai hiện nay, với thiết kế tối ưu nhất cùng các linh kiện nhập khẩu đã được nhà máy Đô thành ứng dụng vào sản phẩm Hyundai HD120s thùng lửng .

Giới thiệu Hyundai HD120s thùng lửng 8 tấn


Cùng phân khúc xe Hyundai nâng tải cho ra các mẫu thùng phục vụ cho nhu cầu vận tải của khách hàng, thì Hyundai HD120s thung lung 8 tan cũng không khác gì các dòng xe Hyundai nâng tải cũ. Chỉ khác các dòng Hyundai nâng tải cũ về tải trọng, các chi tiết tylô đã thay thế từ cao su sang cáp đồng để bền bỉ theo thời gian, khắc phục tối đa các lỗi nhỏ từ các sản phẩm cũ. Động cơ sản phẩm Hyundai HD120s thùng lửng 8 tấn sử dụng D4DB và bộ truyền hộp số và cầu xe đều được đặt riêng từ Hyundai Hàn Quốc. Sau 2 dòng xe Hyundai nâng tải đã ra mắt trước đây, điển hình sự thành công là Hyundai HD99 Đô Thành đã chiếm lĩnh thị trường toàn Việt Nam. Đồng hành cùng dòng xe Hyundai HD120s thùng lửng này, Hyundai Đô Thành cho ra các mẫu thùng kèm theo xe chuyên dụng được đóng trên nền xe Hyundai nâng tải, quý khách có thể tham khảo :


Hyundai HD120s thùng lửng
Hyundai HD120s thùng lửng


Xe tải Hyundai HD120s thùng lửng

có hệ thống treo được thiết kế độn thêm những là nhíp dày phù hợp với tải trọng, lốp xe đã được xe tải Đô Thành nâng lên từ 7.50R16 lên 8.25R16 đảm bảo an toàn cho lái xe HD120s thùng lửng khi vận chuyển hàng hoá tới ~ 8 tấn. Chassi luôn có lớp nến chống ăn mòn theo thời gian giống như những xe Hyundai HD72 nhập khẩu mà quý khách không thể tìm thấy điều tương tự trên các dòng Hyundai nâng tải khác, Cabin Hyundai HD120s thùng lửng được sơn ID với 4 khâu đảm bảo độ bền theo thời gian nhất là khí hậu Việt Nam luôn nóng ẩm và điều này thể hiện rõ khi quý khách có thể nhìn rõ với những xe Hyundai HD72 3.5 tấn nhập khẩu trước đây.

Hyundai 8 tấn thùng lửng
Hyundai 8 tấn thùng lửng

Thùng lửng Hyundai HD120s 8 tấn

Hyundai HD120s thùng lửng được thiết kế với 5 bửng hạ, vách ngoài inox cán sóng đảm bảo độ cứng, vách trong có tôn hoa chống va đập hàng hoá với thùng xe, sàn sắt kèm theo dầm gỗ sẽ kết hợp để thùng cứng vũng hơn khi có tải nặng ( Quý khách có thể chọn thêm Sàn inox tuỳ đơn đặt hàng )

Nội Thất Hyundai HD120s thùng lửng 8 tấn không có gì thay đổi so với những sản phẩm cũ, cabin rộng rãi, ghế nỉ trượt cơ khí, đầu CD cắm USB, Điều Hoà 2 chiều, Taplo vân gỗ sang trọng kèm tẩu châm thuốc lá.

Giá xe Hyundai HD120s thùng lửng không quá cao so với các sản phẩm cùng tải trọng, quý khách mua trả góp tới 80% giá trị xe, thủ tục đơn giản, hỗ trợ giao xe tận nhà.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://xetaidothanh.com/