Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

5 LÝ DO NÊN MUA XE HD 120S NÂNG TẢI ĐÔ THÀNH 8 TẤN

Lý do mua xe Đô Thành HD 120s, Xe Đô Thành HD 120s có tốt không? có nên mua xe HD 120s đô thành, xe Hyundai HD120s có tốt không? mua xe đô thành 8 tấn ở đâu ?

Tưởng rằng các dòng xe Hyundai nâng tải lên 7 tấn sẽ là cao nhất và sẽ không nâng tải dòng xe truyền thống Hyundai HD72 nữa. Thì tới nay nhà máy ô tô Hyundai Đô Thành tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt dòng xe Hyundai HD120s Đô Thành Mighty nâng tải trọng hàng hoá ~ 8 tấn đáp ứng nhu cầu vận tải trong nước ngày càng cao. 

Lý Do nên mua xe HD 120s Đô Thành
Lý Do nên mua xe HD 120s Đô Thành


Nhiều khách hàng ngoài Bắc vẫn chưa biết nhiều về một thương hiệu nổi tiếng của Miền Nam này, sau đây công ty xin đưa ra những điểm nổi bật để quý khách tham khảo lý do vì sao doanh số nhà máy ô tô Đô Thành chiếm tỷ lệ bán ra thị trường 40% tổng các xe Hyundai nâng tải đang bán tại Việt Nam. Vậy nếu quý khách còn băn khoăn về dòng sản phẩm này thì có thể tham khảo thêm tại đây : Điểm mạnh xe tải HD120s Đô thành  để hiểu rõ hơn và chọn lựa dòng sản phẩm này. 

Có nên mua xe Đô Thành HD 120s nâng tải ?
Có nên mua xe Đô Thành HD 120s nâng tải ?

Xe Đô Thành HD 120s có tốt không ?
Xe Đô Thành HD 120s có tốt không ?


  1. Xe HD 120s nâng tải Đô Thành 8 tấn được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại nhất hiện nay

    Đây chính là điểm nổi bật nhất để đánh giá một thương hiệu. Với những dòng xe Hyundai nâng tải hiện nay như Trường Hải thường lắp rất nhiều sản phẩm từ xe Trung Quốc tới xe Hyundai nên chiếc xe Hyundai đã bị Việt Hoá, không chỉ có ThaCo Trường Hải mà nhà máy Veam Motor cũng vậy lý do cho điều này là họ không nhập được linh kiện đồng bộ để lắp được ra 1 sản phẩm mà thường ghép nối thủ công khiến chất lượng sản phẩm bị kém đi. Ngoài Xe tải Đô Thành thì có Hyundai Đồng Vàng là một thương hiệu nổi tiếng lắp hàng CKD 3 cục, nhưng vì công nghệ và dây chuyền đã cũ nên đã ảnh hưởng ít nhiều tới chất lượng của xe mà điển hình ở đây chính là nền Chassi đã không còn lớp nến chống rỉ, sơn Cabin đã không còn độ bền như trước đây, hệ thống điện luôn hoạt động không được tốt.
  2. HD120s Đô Thành 8 tấn được nhập khẩu linh kiện CKD 3 cục chính hàng Hàn Quốc

    Trước đây khi chưa có sản phẩm xe lắp ráp thì nhà máy ô tô Đô Thành nổi tiếng với những dòng xe Hyundai nhập khẩu nguyên chiếc. Điển hình cho điều này là các dòng xe 3.5 tấn Hyundai HD72 nhập khẩu hiện nay trên thị trường vẫn là hàng độc quyền của Hyundai Đô Thành, sau khi thành công với xe nhập khẩu thì Hyundai Đô Thành đã ký hợp đồng với Hyundai Hàn Quốc mua dây chuyền lắp ráp chính xe 3.5 tấn nhập khẩu để về Việt Nam lắp ráp.
  3. Hyundai Đô Thành HD120 S được bảo hành tốt nhất với 37 Showroom tiêu chuẩn 3S trên Toàn Quốc

     Với nhiều lái xe lâu năm thì chuyện bảo hành xe tải coi như 1 chuyện rất nhỏ và không quan tâm tới điều này vì lý do đơn giản là quá tin tưởng vào chất lượng thương hiệu. Khi xảy ra lỗi cần bảo hành thì mới quan tâm tới điều rất quan trọng này. Hiện nay chỉ duy nhất ThaCo Trường Hải vượt Hyundai Đô Thành về hệ thống bảo hành toàn quốc, ngoài ra Hyundai Đồng Vàng, Veam Motor chỉ duy nhất bảo hành tại nhà máy lắp ráp mang tính chất không chuyên nghiệp sau bán hàng.
  4. Giá xe HD120s nâng tải 8 tấn Đô Thành giá tốt nhất

     Trong các sản phẩm xe Hyundai nâng tải hiện nay thì Đô Thành Auto luôn dẫn đầu về chất lượng xe và thẩm mỹ của thùng xe. Ngoài 2 thương hiệu ThaCo Trường Hải và Veam Motor không được đánh giá là sản phẩm xe 3 cục CKD thì Hyundai Đồng Vàng cùng phân khúc lại có giá thành rất cao, luôn chênh với sản phẩm 3 cục của Đô Thành từ 30-40 triệu mỗi xe.
  5. Xe tải HD 120s Đô Thành được hỗ trợ mua trả góp tới 80% giá trị xe

    Thương hiệu nổi tiếng cùng sản phẩm chất lượng đã được các ngân hàng hiện nay yên tâm cho khách hàng vay tới 80% giá trị xe, thủ tục nhanh gọn và lãi suất cũng thấp. Quý khách sẽ không thể tìm thấy điều này ở các hãng xe khác.
Vậy chỉ từng đấy lý do trên đã đủ để quý khách tin tưởng vào sản phẩm xe Hyundai HD120s Đô Thành chưa? Không phải tự nhiên mà có lên thương hiệu này, tất cả đều là quá trình phấn đấu của Hyundai Đô Thành, điều này đã được minh chứng trên hệ thống bán hàng của cả nước. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận những khuyến mại phí trước bạ và giao xe tại nhà.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]