Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Hyundai N250SL Thành Công đời 2021

Hyundai N250sl Thành Công đời 2021 hướng tới người dùng chuyên chở vận tải hàng hóa vào thành phố. Xe tải N250SL dễ dàng di chuyển trong thành phố và các đô thị đông đúc. Giá xe Hyundai N250sl vô cùng cạnh tranh và phù hợp với yêu cầu mà đa số khách hàng đề ra. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Hyundai Mighty N250SL này, xin mời quý khách tham khảo dưới đây.

Hyundai N250SL không có nhiều sự thay đổi so với chiếc xe tải Hyundai N250 đã ra mắt trước đây. Với thiết kế hiện đại, nổi bật của dòng xe tải nhẹ cao cấp thì N250sl xứng đáng là một chiếc xe tải đáng mua nhất trong năm 2021.

Thông số kỹ thuật Hyundai N250sl Thành công vô cùng ấn tượng, khắc phục được nhược điểm mà các dòng xe tải nhẹ trước đây để lại. Được lắp ráp trên dây chuyền chuyển giao công nghệ của Hyundai Hàn Quốc, linh kiện nhập khẩu kiểm nghiệm qua nhiều giai đoạn khắt khe. Hyundai N250sl đạt chất lượng cao nhất, đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin cậy.

hyundai-n250sl-thung-bat-doi-2021
Hyundai N250sl thùng bạt đời 2021 thân thiện người dùng . Liên hệ : 0984085899


hyundai-n250sl-thung-lung-doi-2021
Hyundai N250sl thùng lửng đời 2021 trang bị hệ thống van điều hòa lực phanh theo tải trọng

hyundai-n250sl-thung-kin-doi-2021
Hyundai N250sl thùng kín đời 2021 mang đến một không gian rộng rãi và thoải mái


Hyundai N250sl Thành Công có ưu điểm gì ? 

Quan sát từ phía ngoài, Hyundai New Mighty N250sl sở hữu mẫu cabin cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng mang thương hiệu Hyundai quen thuộc. Mặt trước là cụm đèn pha và xi nhan cỡ lớn mang lại khả năng chiếu sáng tối ưu, khoảng sáng rộng và xa hơn. Gương chiếu hậu được thiết kế tại vị trí thuận tiện, lái xe dễ dàng quan sát được toàn thân xe, giảm các góc khuất mang lại sự an toàn cho lái xe. Đặc biệt đối với Hyundai N250sl Thành Công được thiết kế góc nhìn rộng, từ vị trí người lái về phía trước đảm bảo cho lái xe có thể quan sát từ nhiều hướng khác nhau. 

Chiều dài cơ sở của N250Sl thành công được tăng thêm 500mm, tổng thể chiều dài của Hyundai N250sl tăng thêm 700mm. Giúp chiếc xe cân đối, điều này đồng nghĩa kích thước thùng lên đến 4,3m. Đem đến khả năng vận chuyển được khối lượng hàng hóa cồng kềnh lớn cần kích thước lớn với tải trọng 2.5 tấn. Đây là một con số khá ấn tượng mà quý khách hàng lưu tâm khi chọn lựa. 

Hyundai N250sl đời 2021 thân thiện người dùng

Khoang cabin chiếc xe Hyundai N250sl đời 2021 mang đến một không gian rộng rãi và thoải mái. Đây là điều mà lái xe vô cùng ưa thích, không tạo cảm giác mệt mỏi khi vận hành trong một thời gian dài. Bảng điều khiển trung tâm mang đậm chất đặc tính của Hyundai, vô cùng thân thiện người dùng và dễ thao tác. 

Cụm đồng hồ trung tâm hiển thị các đèn tín hiệu tình trạng xe đang hoạt động một cách rõ ràng và chính xác nhất. Vô lăng trợ lực lái, có thể điều khiển lên xuống để tìm được vị trí lái thích hợp nhất. Hệ thống âm thanh giải trí trên Hyundai N250sl doi 2021 trang bị đa kết nối Radio/USB/AUX, mang lại những phút giây thư giãn cho người lái. 

Hyundai N250 SL thiết kế an toàn

Xe trang bị cabin lật một góc 45 độ rất thuận tiện cho người sử dụng sửa chữa hay kiểm tra động cơ khi cần thiết. Cabin được ngăn cách với động cơ một khoảng, điều này giúp giảm tiếng ồn cũng như sức nóng của động cơ khi xe đang vận hành. 

Hyundai N250 SL được trang bị động cơ D4CB dung tích 2.5L cùng với hộp số sàn 6 cấp, mang lại hiệu quả chuyển động cực cao. Động cơ D4CB là một loại động cơ sử dụng nhiên liệu Diesel, kim phun điện tử, phun nhiên liệu trực tiếp. Loại động cơ Hyundai Euro 4 này được điều khiển bởi bộ điều khiển điện tử ( hay còn gọi ECM ) . Hoạt động của động cơ được theo dõi nghiêm ngặt bởi các cảm biến ( Hộp đen ), giúp cho động cơ luôn hoạt động chính xác tại mọi thời điểm. 

Chiếc xe tải Hyundai N250SL Thành công có thể đạt được công suất tối đa lên đến 130 mã lực, nhưng vô cùng tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó xe tải N250 SL còn trang bị Turbo tăng áp giúp cho động cơ đạt được hiệu suất cao hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. 

Hyundai N250SL chắc khỏe bền bỉ

Kết cấu khung sắt xi cứng cáp làm bằng thép cường lực tăng khả năng chở quá tải và chống xoắn vặn xe. Xe tải Hyundai N250SL đời 2021 trang bị hệ thống van điều hòa lực phanh theo tải trọng ( LSPV ) mang lại sự an toàn tối đa . Với Hyundai N250sl thành công đã cho thấy được sự am hiểu thị trường và lắng nghe góp ý từ khách hàng. Đáp ứng được những yêu cầu từ phía khách hàng hiệu quả hơn trong công việc. 

Đại lý bán xe Hyundai N250SL đời 2021

Xe đang được phân phối tại các đại lý bán xe Hyundai N250sl trên toàn quốc. Hiện nay đối với sản phẩm này, giá bán được công bố dựa trên các mẫu thùng như : Thùng mui bạt, thùng kín inox, thùng đông lạnh, thùng lửng... Hay các kiểu thùng chuyên dụng như : Thùng chở gà vịt, bồn hút chất thải, thùng chở gia súc..

Quý khách hãy đến với Hyundai Việt Hàn chúng tôi để cảm nhận được các dịch vụ trước và sau bán hàng chuyên nghiệp nhất. Hỗ trợ dịch vụ lăn bánh xe N250sl đời 2021 nhanh gọn, cam kết đúng tiến độ trong hợp đồng. 

Ngoài ra, thủ tục mua xe Hyundai N250sl Thành công trả góp đơn giản. Thời gian vay vốn dài hạn, lãi suất thấp cùng các gói ưu đãi. Không cần chứng minh thu nhập, không cần nhiều giấy tờ phức tạp. Chỉ cần 7-10 ngày, quý khách đã sở hữu dòng xe tải nhẹ vào thành phố này. Hãy liên hệ với chúng tôi ! 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội