Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Hyundai N250SL thùng kín | Bán xe Hyundai N250SL trả góp

Một sản phẩm đi đầu phân khúc kéo dài thùng và nâng tải trọng. Hyundai N250L thùng kín có tải trọng 2 tấn, chiếc xe được nhiều khách hàng quan tâm bởi giá Hyundai n250l thùng kín vô cùng cạnh tranh và phù hợp với đa số khách hàng đang sử dụng xe tải. Hyundai Việt Hàn xin giới thiệu dịch vụ bán xe Hyundai N250l trả góp qua ngân hàng với nhiều ưu đãi. Chi tiết xem tại đây.

Năm 2018, sau khi cho ra sản phẩm xe Hyundai N250 nhưng không được thành công về doanh số như mong đợi. Nhiều khách hàng mặc dù rất muốn sử dụng chiếc xe tải 2.5 tấn này nhưng vấn đề chiều dài thùng hàng chỉ 3,5m. Với kích thước này được coi là quá nhỏ để có thể vận chuyển được đa dạng hàng hóa. Cần phải thay đổi và mang đến hiệu quả cho người dùng. Chiếc xe tải Hyundai N250SL với kích thước thùng lên đến 4m, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm mới trong năm 2019 được nhiều khách hàng lựa chọn.

Phân khúc tải trọng dưới 3 tấn luôn là một thị trường màu mỡ mà nhiều hãng xe tải hiện nay đang ngắm tới. Ngoài các sản phẩm xe Trung Quốc với hàng chục mẫu tải trọng từ 1.9 tấn đến 3 tấn. Chỉ riêng Isuzu, Hino hay những thương hiệu mới nổi lên là Daehan Teraco và Đô Thành đều có những sản phẩm xe tải 2,5 tấn đã tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn nhưng chủ yếu tìm đến những thương hiệu lớn, chính hãng như Hyundai hay Isuzu.

hyundai n250l thung kin
Hyundai N250SL thùng kín được bán trả góp tại Hyundai Việt Hàn. Liên hệ : 0984085899


thung kin hyundai n250l
Thùng kín Hyundai N250SL đóng theo tiêu chuẩn 3 lớp chắc khỏe và đạt thẩm mỹ cao. Mua xe liên hệ : 0984085899

Hyundai N250L thung kin
Hyundai N250SL thùng kín thay thế cho người tiền nhiệm Hyundai HD65 trước đây. Mua xe gọi ngay : 0984085899


Hyundai N250SL thùng kín tạo ra sự khác biệt

Hyundai Thành Công cố gắng tạo ra một chiếc xe tải đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất. Tất cả những chi tiết từ ngoài hình đến nội thất đều phải mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người dùng so với những sản phẩm cạnh tranh khác. Hyundai N250SL thùng kín là một trong những sản phẩm đó.

Sự tính toán chiếc xe tải N250SL này thay thế cho người tiền nhiệm Hyundai HD65 trước đây. Tải trọng 2.5 tấn có thể hạ tải để giúp xe vào phố cấm, khiến nhiều đơn vị vận tải chọn lựa chiếc xe này làm phương tiện di chuyển hàng hóa tốt nhất. Đối với chiếc N250SL này, được nhà sản xuất đưa ra nhiều mẫu thùng như Hyundai N250 thùng bạt , thùng lửng, thùng đông lanh... Phù hợp và đa dạng trong lĩnh vực vận chuyển.

Ưu điểm mà nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn mua xe Hyundai N250Sl này chính là được nhập khẩu 3 cục linh kiện chính hãng. Ngoài ra, nhà máy ô tô Thành Công từ lâu đã nổi tiếng cung cấp các dòng xe ô tô du lịch mang thương hiệu Hyundai. Có kinh nghiệm và dây chuyền lắp ráp hiện đại đem đến những sản phẩm xe ô tô lắp ráp nhưng chất lượng nhập khẩu . 

Đại lý bán xe Hyundai N250SL thùng kín

Vinh dự nhiều năm là đại lý bán xe tải Hyundai đạt doanh số cao nhất tại Miền Bắc. Hyundai Việt Hàn chúng tôi luôn đi tiên phong để mang đến những chiếc xe tải tốt nhất cho người dùng. Huyndai N250L thùng kín chính là một trong những sản phẩm đó. 

Đặc điểm xe tải N250SL không bị bán phân vùng nên quý khách dễ dàng đến Hà Nội để có thể sở hữu những chiếc xe tải chất lượng cao. Từ Thanh Hóa, Nghệ An đến vùng Tây Bắc như Sơn La, Lào Cai, Điện Biên đều có " dấu chân " mà công ty chúng tôi đặt đến. Sự tin tưởng của quý khách chọn Hyundai Việt Hàn chúng tôi là đối tác, mang đến niềm hạnh phúc và sự cố gắng để phục vụ tốt hơn nữa. 

Xin kính mời quý khách đến với Showroom bán xe Hyundai N250SL của chúng tôi để lái xe và cảm nhận được sự khác biệt so với những đơn vị bán xe khác. Các nhân viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm, đưa ra những ý tưởng, báo giá lăn bánh và hoàn thiện từng chiếc xe Huynhdai N250l kèm các mẫu thùng đến quý khách. 

Hỗ trợ mua xe Hyundai N250SL thùng kín trả góp

Để thúc đẩy doanh số bán hàng, đem lại những chiếc xe Hyundai N250L thùng kín đến với khách hàng một cách dễ dàng nhất. Dịch vụ mua xe trả góp qua ngân hàng sẽ giải quyết bài toán vốn đầu tư dành cho chiếc xe này. 

Nhiều đối tác ngân hàng tin cậy tại nhiều tỉnh thành khác nhau ở Miền Bắc kết hợp với công ty chúng tôi để hỗ trợ khách vay vốn. Bán xe Hyundai N250L trả góp tới 70% giá trị xe, ưu đãi nhiều gói vay vốn về thời gian và lãi suất cho khách hàng. 

Đặc biệt khi chọn để sở hữu hyundai n250sl thùng kín qua hình thức trả góp. Quý khách không cần chứng minh thu nhập, không cần đi lại nhiều, không thẩm định thủ tục giấy tờ phức tạp. Đây chính là ưu điểm mà nhiều khách hàng đã đánh giá cao dịch vụ này phía công ty chúng tôi. 

Lợi ích mà xe tải Hyundai N250SL mang lại

Đặc điểm từ ngoại hình sở hữu cabin nguyên khối cứng cáp nhưng có phần hơi cổ điển. Điều này không giảm đi sức nóng mà xe huyndai N250SL thùng kín mang lại cho người dùng. Vẫn kiểu dáng truyền thống bật cơ khí có chốt hãm an toàn, phục vụ kiểm tra sửa chữa bảo dưỡng động cơ khi cần thiết. 

Người mua có thể chọn lựa trong 2 màu : Xanh, Trắng tùy vào mệnh phong thủy. Sơn công nghệ ED, với 5 chế độ khác nhau giúp chiếc xe New Mighty N250SL luôn tươi và sáng theo thời gian. Điều này sẽ không hề có ở các sản phẩm xe lắp ráp trong nước khác hiện nay. 

Nội thất tiêu chuẩn của một chiếc xe du lịch tầm trung. Người sử dụng cảm thấy thoải mái với nhiều chức năng giải trí cao cấp, kèm với đó cách sắp xếp bảng điều khiển khoa học, dễ dàng thao tác khi cần. Xua tan đi sự mệt mỏi của người ngồi trên xe trong một thời gian dài. 

Động cơ xe N250SL thùng kín được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Đây chính là điểm mấu chốt để quyết định việc có nên mua xe Hyundai N250L không ? . Khối động cơ D4CB kim phun điện tử cao cấp, mức tiêu hao nhiên liệu đưa ra chỉ 9 lít/100km . Đạt công suất tối đa 130 mã lực kèm Tulbo tăng áp sẽ là điều kiện để chiếc xe tải này có thể hoạt động đa dạng đường đèo dốc và chở quá tải tốt hơn.

Thùng kín đóng mới hoàn toàn trong nước từ nhà máy. Với tiêu chuẩn 3 lớp, vách ngoài inox cán sóng, lớp giữa là xốp cách nhiệt, vách trong bằng tôn hoa. Hyundai N250SL thùng kín sở hữu một của hông để thuận tiện bốc xếp hàng trong phạm vi hẹp. Sàn xe bằng sắt đen phẳng dày 2mm. Nếu quý khách có yêu cầu thay đổi chất liệu và đóng thùng xe theo yêu cầu . Chúng tôi sẽ lắng nghe và đáp ứng đầy đủ " bài toán " mà quý khách đưa ra. 


Hãy đến với công ty chúng tôi để cảm nhận về dịch vụ hoàn hảo nhất !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://www.xetaidothanh.com/