Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Xe chở xe máy Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ

Để vận chuyển mô tô xe gắn máy đi một quãng đường xa, luôn cần một phương tiện xe tải chuyên dụng. Xe chở xe máy Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ thủy lực sẽ là một phương án tối ưu nhất để thực hiện nhiệm vụ này. Hyundai 110s thùng chở xe máy có những ưu điểm gì ?, xin mời quý khách hàng tham khảo dưới đây.

Xe chở xe máy Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ
Xe chở xe máy Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ. Liên hệ : 0984085899

===>>> Xem Thêm : Hyundai HD700 Đông Vàng thùng chở xe máy

bán xe chở xe máy Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ
Bán xe chở xe máy Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ . Liên hệ : 0984085899

===>>> Xem Thêm : Hyundai 8 tấn New Mighty 2017

Giá xe chở xe máy Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ
Giá xe chở xe máy Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ . Liên hệ : 0984085899
 ===>>> Xem Thêm : Hyundai 75s New Mighty 3,5 tấn

Mua xe chở xe máy Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ
Mua xe chở xe máy Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ . Liên hệ : 0984085899
===>>> Xem Thêm : Hyundai 110sl thùng đông lạnh

Ưu điểm xe chở xe máy Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ 

Dòng sản phẩm xe Hyundai 110s hay còn có tên gọi đầy đủ xe tải Hyundai Mighty 110s. Được thiết kế và lắp ráp bởi nhà máy ô tô Hyundai Thành Công. Đây là sản phẩm chiến lược thế hệ mới đi vào phân khúc tải trọng 7 tấn hàng hóa. Xe có hình thức bề ngoài giống như người tiền nhiệm Hyundai 3,5 tấn nhập khẩu nguyên chiếc trước đây. 

Sự khác biệt so với những sản phẩm xe tải 7 tấn do các nhà máy lắp ráp trước đây đã từng làm như Đô Thành, Đồng Vàng, Veam hay Thaco Trường Hải. Dòng xe chở xe máy Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ này sử dụng động cơ Euro 4, mạnh mẽ - bền bỉ - tiết kiệm nhiên liệu. Đem lại hiệu quả kinh tế vô cùng cao cho người dùng.

Thùng chở xe máy 2 tầng , thiết kế được cục đăng kiểm cấp phép. Thùng gắn bửng nâng hạ thủy lực, tiện dụng hơn khi có thể đưa xe gắn máy lên thùng một cách dễ dàng mà không lo bị vỡ hay trầy xước hàng hóa. Chắc chắn rằng, quý khách sẽ hài lòng khi xem xe và lái thử sản phẩm xe chở xe máy Hyundai 110s do công ty chúng tôi phân phối. 

Báo giá xe Hyundai 110s kèm các mẫu thùng hôm nay

Ngoài mẫu xe chở xe máy Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ thì công ty chúng tôi còn thiết kế nhiều mẫu xe chuyên dụng trên nền xe tải 110s này. Xin mời quý khách cùng tham khảo giá bán xe Hyundai 110s kèm các mẫu thùng do công ty chúng tôi đang phân phối.

* Lưu ý : Mức báo giá xe New Mighty 110s trên có thể thay đổi tùy vào chính sách của nhà máy hoặc đại lý đưa ra. Quý khách muốn biết thêm chi tiết giá lăn bánh hoàn thiện dòng sản phẩm này, xin mời liên hệ với nhân viên tư vấn số : 0984085899 để được cập nhật tin tức mới nhất.

Tổng quan xe chở xe máy Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ

Hyundai 110s thùng chở xe máy được cục đăng kiểm Việt Nam cấp phép cho Hyundai Đô Thành sản xuất và đưa ra thị trường. Giờ đây, quý khách dễ dàng tìm mua được chiếc xe chở xe máy Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ này tại Hà Nội.

Ngoại hình hiện đại 

Bề ngoài kích thước chiếc xe chở xe máy Hyundai 110s  này không quá khác biệt so với những chiếc xe Hyundai nâng tải 7 tấn hiện nay. Với chiều dài tổng thể : 6630 x 2.000 x 2.950 mm, thì có thể thấy chiếc xe khá ngắn gọn. Dễ dàng đi vào các cung đường nhỏ hẹp, ngõ xóm ở thành phố hoặc nông thôn. 

Kích thước lọt lòng thùng hàng 4.9m sẽ là một tiêu chuẩn và tính toán, được đưa ra từ các nhà sản xuất muốn đưa chiếc xe tải thế hệ mới này mang tính tiện dụng cao. 

Mang đến cho người dùng một mẫu cabin đầu gù ( đầu mập ) model mới, có khả năng bật cơ khí lên góc 45 độ. Lái xe dễ dàng kiểm tra bảo dưỡng động cơ một cách dễ dàng. Đèn chiếu sáng trang bị halogen cỡ lớn kèm theo gương cầu lồi bố trí khoa học, lái xe dễ dàng ngồi trên xe quan sát và vận hành trong mọi thời tiết xấu.

Lưới tản nhiệt dạng lưới cỡ lớn sẽ là ưu điểm khi làm mát động cơ, kèm theo giúp khả năng hoạt động của động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Chính giữa là logo Hyundai mạ Crom sáng bóng, làm điểm nhấn mềm mại cho chiếc xe chở xe máy Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ thủy lực này.

Nội thất cổ điển sang trọng

Đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Chiếc xe chở xe máy Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ này có đầy đủ các tính năng giải trí và tiện ích giống như những chiếc xe du lịch tầm trung.

Không có nhiều sự thay đổi về nội thất của xe tải 110s này. Vẫn các tiêu chí tiện dụng và option giống như các mẫu xe Hyundai nhập khẩu nguyên chiếc trước đây

  • Hàng ghế trang bị 3 người ngồi, kèm theo dây đai an toàn 3 điểm.
  • Bảng đồng hồ điện tử, hiển thị đa năng.
  • Vô lăng trợ lực điện nhẹ nhàng, có thể trượt lên xuống để chọn vị trí lái thoải mái nhất.
  • Điều hòa 2 chiều công suất cao, đầu CD tích hợp usb tăng nhu cầu giải trí.
  • Khóa điện trung tâm, kính chỉnh điện tiện dung.
Trên xe có các hộc đựng đồ, đèn trần tăng nhu cầu sử dụng khi cần thiết cho lái xe. Kính chắn gió mở rộng góc và hiển thị hình ảnh sắc nét hơn. Lái xe sẽ cảm thấy yên tâm để vận hành một cách an toàn

Động cơ kim phun điện tử

Mẫu động cơ giống như những chiếc E-Mighty Hyundai 3,5 tấn Gold . Động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro, mã hiệu D4GA kèm hộp số 6 cấp.

Công suất động cơ lên đến 140 mã lực, chiếc xe hoàn toàn vượt trội và mạnh mẽ trên mọi nẻo đường đồi núi hay đèo dốc.

Ưu điểm chính là tiết kiệm nhiên liệu, không giống như dòng xe Euro 2 trước đây. Động cơ có Tulbo Euro 4 tăng áp, dễ dàng tăng tốc khi cần thiết dễ dàng.

Dịch vụ bán xe chở xe máy Hyundai 110s trả góp

Nếu quý khách có nhu cầu mua xe chở xe máy Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ này. Xin mời quý khách đến với công ty Hyundai Việt Hàn chúng tôi. Tại đây, quý khách xem xe và lái thử để đưa ra cảm nhận về chiếc xe tải chuyên dụng này. 

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng xe tải cùng phân khúc tải trọng như chiếc xe tải Hyundai 110s thùng chở xe máy này. Hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 85% giá trị xe. Kèm theo nhiều chương trình ưu đãi thời gian và lãi suất khi vay vốn. 

Mua xe chở xe máy Hyundai 110s gắn bửng nâng hạ trả góp có lợi ích gì ?

- Chi phí ban đầu là rất thấp.
- Được vay vốn lãi suất thấp và hưởng nhiều ưu đãi từ ngân hàng.
- Trả góp trong thời gian dài.
- Dùng chính chiếc xe làm tài sản đảm bảo.
- Ưu đãi hơn khi mua xe trả góp tại Hyundai Hà Nội

Đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình. Kèm theo đó có thể lựa chọn các dịch vụ mua trả góp hay đăng ký hoàn thiện xe.

Xưởng đóng thùng hiện đại, có thể thiết kế ra các mẫu thùng kín, thùng bạt, thùng lửng. Hoặc những chiếc xe chuyên dụng, được cục đăng kiểm công nhận đủ khả năng thiết kế và ra phiếu mới. Đóng thùng theo yêu cầu hoặc có thể cấp bản vẽ cho quý khách có thể tự đóng thùng.

Hãy đến với công ty chúng tôi để cảm nhận về dịch vụ hoàn hảo nhất !


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]