Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

XE TẢI ĐÔ THÀNH IZ49 PLUS 2.5 TẤN MODEL MỚI

XE TẢI IZ49 PLUS MODEL 2018 MỚI NHẤT TIÊU CHUẨN KHÍ THẢI EURO 4

Nhận thấy còn nhiều nhược điểm khi cho ra mắt năm 2017, dòng xe tải nhẹ chiến lược IZ49 Đô Thành đã chiếm được nhiều lòng tin của khách hàng khiến chiếc xe Đô thành IZ49 có doanh số bán hàng rất cao trên cả nước. 

Sử dụng mẫu động cơ Isuzu công nghệ kim phun điện tử là một sự thay thế hoàn hảo so với các chiếc xe tải cỡ nhỏ trước đây. Sau khi bán ra nhiều khách hàng cũng góp ý về ưu điểm IZ49 Đô thành và cùng với đó là nhược điểm Đô thành IZ49 để nhà máy có thể hoàn thiện hơn nữa, giải quyết những thắc mắc để giúp khách hàng cảm thấy hài lòng khi chọn lựa các sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp. 


Xe tải Đô Thành IZ49 Plus 2.5 tấn
Xe tải Đô Thành IZ49 Plus 2.5 tấn


Xe tải IZ49 Plus Đô Thành mới
Xe tải IZ49 Plus Đô Thành mới

Xe Đô thành IZ49 Plus 2018 có diện mạo mới

Sự có mặt của IZ49 Plus model 2018 có tính kinh tế cao và phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh hiện nay. Đây sẽ là chiếc xe đáp ứng các quy định của chính phủ về tải trọng, bằng những lợi thế được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại công nghệ Nhật Bản, IZ 49 Plus sẽ là mẫu xe tải thế hệ mới nhất.

Xe Đô Thành IZ49 Plus thùng bạt
Xe Đô Thành IZ49 Plus thùng bạt

Động cơ IZ49 Plus 2018

IZ49 Plus là mẫu xe tải nhẹ thế hệ mới sử dụng mẫu động cơ kim phun điện tử, phun nhiên liệu trực tiếp nên tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa cùng với đó thân thiện với môi trường. Động cơ xe đươc trang bị Turlbo tăng áp công suất lên đến 109 mã lực. Đô thành IZ49 Plus hứa hẹn sẽ là người vận chuyển hàng hóa mạnh mẽ, với khả năng tăng tốc và vượt dốc cao hơn nhiều so với các sản phẩm cùng tải trọng và phân khúc 2.5 tấn. 

Hệ thống an toàn IZ 49 Đô thành Plus

Bên cạnh hệ thống phanh tang trống dầu thủy lực truyền thống, đô thành IZ49 Plus còn trang bị hệ thống phanh khí xả tiện lợi, nên quá trình phanh hiệu quả giúp quý khách hàng vận chuyển hàng hóa trên các cung đường đèo dốc một cách an toàn. 

Khung gầm Đô thành IZ49 Plus

Chassi có kết cấu vững chắc và bền bỉ, với trục các đăng xe Đô Thành IZ49 Plus lớn hơn. Chassi có độ cứng và đàn hồi lớn giúp chiếc xe IZ 49 Plus sẽ là " tân binh " đáng gờm trong phân khúc xe tải nhẹ hiện nay. Trở thành đại diện mới nhất trong dòng xe tải nhẹ, đô thành iz49 plus sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt và tổng tải lên đến 4.990Kg  để có thể vận chuyển hàng hóa vào những cung đường hẹp trong thành phố hay đường nông thôn một cách dễ dàng với nhiều loại thùng khác nhau : 

Ngoại thất xe đô thành IZ49 Plus mới


Nhìn từ bên ngoài cabin IZ49 Plus có kiểu bật cơ khí hiện đại thuận tiện cho việc kiểm tra và bảo dưỡng động cơ khi cần thiết. Gương chiếu hậu được tích hợp thêm gương cầu cho góc nhìn rộng hơn có thể gập lại khi xe đi vào đường hẹp, giảm thiểu các điểm mù giúp lái xe bao quát tốt. 

Hệ thống đèn chiếu sáng lớn có thêm đèn sương mù là yếu tố góp phần tăng độ an toàn khi xe vận hành vào ban đêm hay thời tiết sương mù thời tiết xấu. Lốp xe sử dụng đồng bộ trước sau theo tiêu chuẩn cỡ 7.00R16 giúp xe cân đối chịu được tải trọng cao.

Cửa xe Iz49 Plus đóng mở bằng điều khiển từ xa hiện đại, khách hàng dễ dàng nhận thấy sở hữu chiếc xe tải nhẹ IZ49 giống như những chiếc xe du lịch đang bán trên thị trường. Đối với chiếc xe IZ49 Đô thành sự tiện nghi đang được đặt lên hàng đầu.


Nội thất Đô thành IZ49 Plus 2.5 tấn

Nội thất xe IZ49 Plus được thiết kế sang trọng với không gian rộng rãi và nhiều tiện nghi như : hệ thống điều hòa được lắp đặt theo tiêu chuẩn nguyên bản, cabin 3 ghế ngồi cùng dây đai an toàn 3 điểm, ghế lái trang bị cơ cấu trượt ngả, tay lái trợ lực gật gù cùng với vô lăng kiểu dáng hiện đại, kính chỉnh điện hiện đại. Đô thành Iz49 Plus có đầy đủ tiện nghi nhu cầu giải trí như Radio cùng khe đọc thẻ nhớ và USB.

Dịch vụ bán hàng và bảo hành

Bảo hành của sản phẩm này lên đến 3 năm hoặc 100.000 KM với đại lý phân phối và trạm dịch vụ bảo hành, phụ tùng sẵn có trên toàn quốc. Với sức mạnh vượt trội từ thiết kế, kiểu dáng, công năng cùng mứu giá cạnh tranh. Sự xuất hiện của Đô Thành IZ49 Plus sẽ tạo nên tiếng vang lớn trong thị trường xe tải nhẹ Việt Nam. 

Dịch vụ mua trả góp xe IZ49 Plus 2018

Để mua xe tải IZ49 Plus không hề đơn giản khi phải lựa chọn các dòng xe trên thị trường hiện nay sao cho phù hợp với giá thành cùng chất lượng ổn định. Giá bán xe đô thành Iz49Plus chưa được công bố nhưng vì là dòng sản phẩm cùng phân khúc cạnh tranh với K165S thì dự kiến sẽ dưới 400 triệu, ngoài ra công ty hỗ trợ mua xe đô thành Iz49 Plus trả góp với lãi suất thấp nhất và thời gian vay dài nhất. Đến với công ty xe tải Đô Thành luôn đồng hành cùng quý khách hàng cùng những phần quà hấp dẫn, giao xe IZ49 Đô Thành  tận nhà cùng làm thẻ khách hàng thân thiện hỗ trợ giá cho những quý khách mua xe lần sau hoặc giới thiệu khách hàng lần sau.

=>>>>>>>>> Xem Thêm : Bảng báo giá xe tải Đô Thành

THÔNG SỐ KỸ THUẬT IZ49 PLUS ĐÔ THÀNH

Nhà máy sản xuất  : Công Ty Ô Tô Đô Thành
sản Phẩm : Ô TÔ TẢI Màu sơn : Xanh – Trắng
Nhãn Hiệu : ĐÔ THÀNH Loại động cơ : ISUZU (4JB1-E4)
Số loại : IZ49 PLUS/DT-TK-TMB
Số khung : Đóng tại Việt Nam Số người cho phép chở : 3 người
Số máy : Đóng tại nước ngoài Dung tích xi lanh : 2.771 cm3
Khối lượng bản thân : 2.495Kg
Khối lượng chuyên chở theo thiết kế : 2.400 Kg
Khối lượng hàng cho phép chở: 2.400Kg
Khối lượng toàn bộ cho phép : 4.990 Kg
Kích thước tổng thể :  D x R x C 5.990 x 1.930 x 2.750 mm
Kích thước lọt lòng thùng : D x R x C 4.350 x 1.810 x 1.775 mm
Chiều dài cơ sớ : 3.360 mm
Công thức bánh xe : 4 x 2
Loại nhiên liệu : Dầu Diesel
Cỡ lốp : 7.00 – R16

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]