Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

ĐẠI LÝ XE HD120S 8 TẤN HYUNDAI NÂNG TẢI

Đại lý bán xe tải  HD120s Đô thành, Đại lý bán ô tô HD120s nâng tải trả góp. Giá xe 8 tấn Đô thành HD120s rẻ nhất, khuyến mại lớn, giao xe ngay.


Quý khách đang quan tâm tới những dòng xe tải 8 tấn HD120s Đô thành lên tải mới cao nhất. Mặc dù thời gian qua nhà máy ô tô Hyundai Đô thành và Đại lý xe HD120s 8 tấn liên tiếp cho ra những dòng xe nâng tải, lên tải mới như : Hyundai HD85, Hyundai HD98, Hyundai HD98S nhưng vẫn chưa làm thoả mãn nhu cầu vận tải của quý khách hàng nên chỉ sau một thời gian ngắn Xe tải Đô thành tiếp tục ra sản phẩm kế cận : Hyundai HD88 5,5 tấn, Hyundai HD99, Hyundai HD99s 6.5 tấn với hy vọng đáp ứng những yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Hyundai HD120S siêu phẩm xe Hyundai nâng tải mới có nhiều tính năng và tải trọng cao nhất. Mới đây nhà máy Hyundai Đô Thành tiếp tục nghiên cứu và lắp ráp dòng xe tải HD120S hyundai 8.25 tấn được nâng tải trọng hàng hoá so với các dòng Hyundai HD98S, Hyundai HD99S trước đây của Xe tải Đô thành  đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Hiện tại Đại lý bán xe ô tô HD120s 8 tấn Đô thành tại Hà Nội đã bắt đầu cho ra mắt và ký chờ sản phẩm này/

dai ly xe hd120s 8 tan
Đại lý xe HD120s 8 tấn


ĐÔ THÀNH MIGHTY HD120S 8 TẤN NÂNG TẢI

mới chính là mã hiệu và thương hiệu của Xe tải Đô thành chứ không phải các thông tin như Hyundai HD101, Hyundai HD99z, Hyundai HD110 tràn lan trên mạng. Với thiết kế dựa trên các sản phẩm có sẵn trên thị trường như Hyundai HD78, Hyundai HD99s và quan trọng hơn chính là sự thành công cải cách tư duy khách hàng về dòng máy điện. Và chiều dài cơ sở cũng không kéo dài hay dịch cầu như các trang mạng không chính thống của Hyundai Đô Thành vẫn đưa tin về sản phẩm này thùng 6,2m. 

Ngoại Thất Xe Hyundai Đô thành 8 tấn HD120s

Kính chiếu hậu được thiết kế hỗ trợ tối đa khả năng quan sát góc mù phía trước và bao quát phía sau, chùm đèn pha kép xếp chồng tăng khả năng chiếu sáng tuyệt vời kết hợp cụm đèn xi nhan và đèn sương mù giúp xe đạt được độ an toàn cao trong mọi điều kiện vận hành.




Sat-xi(chassis) của xe được thiết kế mạnh mẽ với cấu trúc dầm được sử dụng rộng rãi cùng với vật liệu thép cường độ cao gấp 1,5 lần so với các dòng xe hiện nay.

Bộ lọc gió bằng công nghệ Nano và lọc nhiên liệu cũng được cải tiến cho phù hợp với điều kiện thời tiết giúp tiết kiệm nhiên liệu và tăng năng suất động cơ, giảm chi phí thay thế vật tư, bảo trì.

Đặc biệt, hệ thống phanh chống bó cứng bánh xe tải Hyundai HD120s kết hợp với kiểm soát chống trượt trên xe 8 tấn Đô thành
giúp vận hành xe ổn định và an toàn. Hyundai Đô thành 8 tấn HD120s đã được thử nghiệm ở những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất để đảm bảo khả năng vận hành và độ bền bỉ. Ngoài ra lốp xe 8 tấn đô thành hyundai đã thay đổi so với những dòng xe lên tải trước là 8.25-16R đã khác.

Nội thất Xe Đô Thành 8 tấn Hyundai

Xe tăng tải 8 tấn Đô thành HD120s được thiết kế rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp hệ thống điều hòa công suất cao, đồng hồ hiển thị đa chức năng, ghế ngồi thoải mái với đai an toàn, tay lái trợ lực gật gù mang lại cảm giác thoải mái và tự tin khi vận hành. Trong cabin Xe nâng tải 8T Đô thành vẫn có taplo vân gỗ, Đầu CD thoả mãn quý khách hàng giải trí trên những chặng đường dài kèm theo tẩu thuốc...Với 1 chiếc xe Hyundai 8 tấn Đô Thành thì như vậy đã là quá đủ những chức năng cho 1 chuyến đi.

noi that xe hd120s do thanh


Đại lý xe 8 tấn HD120s bán trả góp với những khách hàng có nhu cầu mua xe HD120s 8 tấn trả góp. Đại lý hỗ trợ vay vốn tới 80% giá trị xe, thời gian vay dài, lãi suất thấp nhất. Hỗ trợ giao xe tận nhà đối với khách hàng ở xa.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]